แฟนๆกังวลโชอาอาจจะออกจาก AOA

ข่าวลือเกี่ยวกับโชอาอาจจะออกจากวง AOA ทำให้แฟนคลับหลายคนเป็นกังวล

ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2017 AOA ได้เข้าร่วมงาน 25th Yeoncheon Jeonggok-ri Paleolithic Festival แต่น่าเสียดายที่ซอลฮยอนและโชอาไม่ได้มาร่วมงานด้วยและเหลือสมาชิกเพียง 5 คนคือจีมิน, ยูนา, ฮเยจอง, มินอา และชานมีบนเวที

แฟนๆต่างเป็นกังวลและทราบดีว่าที่ซอลฮยอนไม่เข้าร่วมเนื่องจากเธออยู่ในฝรั่งเศสเพื่อถ่ายทำโฆษณา แต่อย่างไรก็ตาม เหตุผลเบื้องหลังที่โชอาหายไปไม่มีใครรู้ ทางด้าน FNC Entertainment ก็ไม่ได้ให้คำอธิบายใดๆ

นอกจากนี้ ยังโยงไปถึงไอจีของโชอาที่ลบโปรไฟล์ของ AOA ใน Naver

โชอาไม่ได้เล่นอินสตาแกรมมา 14 สัปดาห์แล้วยิ่งทำให้หลายคนเกิดความสงสัย และในวันที่ 4 พฤษภาคม 2017 ยูนาได้แชร์ภาพเนื้อเพลง “Ending Scene” ของไอยู ซึ่งกล่าวว่า “ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะมีความสุขมากยิ่งขึ้น”

มินอายังแชร์ข้อความในไอจีอีกว่า “ยึดมั่นเอาไว้ และมันจะผ่านไป”

ครั้งล่าสุดที่โชอาเข้าร่วมงานกับ AOA เมื่อตอนวันที่ 11 มีนาคม 2017 ในคอนเสิร์ตของวง และเธอไม่ได้เข้าร่วมงานในญี่ปุ่นของ AOA ในวันที่ 1 เมษายน และห่างหายไปจากสื่อและงานอีเว้นท์

แฟนๆต่างเป็นกังวลกันมากและแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่อยากเชื่อว่าต้นสังกัดจะไม่พูดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้” บ้างกล่าว “มันไม่ใช่ AOA ถ้าไม่มีโชอา” บ้างกล่าว “ฉันจำได้ว่าเธอร้องไห้ในระหว่างรายการ ‘My Little Television’ เธออาจจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    ไม่มีพี่ก็ไม่ใช่เอโอเอมันคือเรื่องจริงค่ะเอโอเอที่น้องรู้จักต้องครบ7คนค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า