53rd Baeksang Arts Awards มอบรางวัลให้กับคุณคิมยองเอด้วยรางวัลความสำเร็จในชีวิต

ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2017 งาน The 53rd Baeksang Arts Awards ได้จัดขึ้นที่ COEX D Hall เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ที่ทำผลงานได้ดีและโดดเด่นในปีนี้

ในระหว่างงาน รามิรันและพัคชินฮเยได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อมอบรางวัลพิเศษรางวัลความสำเร็จในชีวิต ซึ่งมอบให้กับคุณคิมยองเอผู้ที่ล่วงลับไปแล้วหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็ง

ทั้งสองคนเคยทำงานด้วยกันกับคุณคิมยองเอมาก่อน และได้พูดถึงช่วงเวลาดีๆเกี่ยวกับเธอ รามิรันกล่าวว่า “คิมยองเอต่อสู้กับโรคจนถึงที่สุดเพราะเธอรักในการแสดง เธอเป็นเหมือนต้นไม้ที่สูง, แข็งแรง และสวยงามสำหรับเรา”

พัคชินฮเยกล่าวว่า “คุณคิมยองเอทำให้ทุกคนที่เรียกตัวเองว่านักแสดงรู้สึกภาคภูมิใจในอาชีพของพวกเขา ฉันจะเก็บรักษามันไว้อย่างดีกับคำสอนที่ฉันได้เรียนรู้จากคุณ”

รางวัลนี้ได้มอบให้กับคุณอีมินอูลูกชายของคุณคิมยองเอ เขากล่าวว่า “คุณแม่ปฏิเสธที่จะใช้ยาแก้ปวดเพื่อที่ท่านจะได้ทำหน้าที่ต่อได้ แม้กระทั่งตอนที่ท่านจากไป ผมคิดว่าท่านคงมีความสุขที่ได้รับรางวัลนี้”

และในงานได้ฉายวิดีโอของคุณคิมยองเอ ซึ่งในคลิปคุณคิมยองเอกล่าวว่า “ถ้าฉันเกิดใหม่ได้อีกครั้ง ฉันก็ยังอยากเป็นนักแสดงค่ะ” คำกล่าวของเธอทำเอาเหล่านักแสดงที่มาร่วมงานกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ได้

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า