ไอยูยื่นฟ้องหนุ่ม YouTuber ที่พูดจาลวนลามและหมิ่นประมาทเธอ!!

ไอยู (IU) จะดำเนินการตามกฎหมายต่อ YouTuber ผู้ที่เพิ่งออกอากาศสดได้แสดงความเห็นที่ล้ำเส้นต่อเธอ และ YouTuber (ต่อไปนี้จะใช้อักษรย่อแทนว่า A) ได้ตอบคำถามที่ถามว่าเขาชอบสุนัขของเขาหรือไอยู A ตอบว่า “แน่นอนว่าผมชอบไอยูมากกว่า ผมไม่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้เพราะหมาของผมไม่สามารถ xxx กับผมได้ แต่ไอยูทำได้” เขายังพูดอีกว่า “เพราะว่าชีวิตคือเซ็กซ์…คุณเข้าใจใช่มั้ย ถ้าคุณเป็นผู้ชาย นั่นแหละคือชีวิต”

เมื่อผู้ชมแสดงความเห็นว่าเขาอาจถูกฟ้องได้นะที่พูดแบบนี้ เขาตอบว่า “ถ้าไอยูฟ้องผม มันคงเป็นเกียรติมาก งั้นผมก็จะได้เจอกับไอยูในศาล ถ้าผมบอกเธอว่าผมเป็นแฟนคลับเธอ เธอก็จะปล่อยผมไป ถ้าผมได้เจอไอยู พวกเราได้คุยกันและเธอจะให้อภัยผม ดังนั้นผมเป็นผู้ชนะ”

ต่อมา Fave Entertainment ต้นสังกัดของไอยูได้ยื่นฟ้องและตัดสินใจว่าไม่ควรละเลยต่อการหมิ่นประมาทแบบนี้ และกล่าวว่าพวกเขาจะไม่มีการผ่อนปรนใดๆ A ยังได้โพสต์วิดีโอที่บอกว่าเขาแค่ล้อเล่น และบอกว่าข่าวที่ออกไปทำให้กลายเป็นคนที่ดูไม่ดีเพราะเดิมทีเขาบอกว่าเขาชอบเล่นตลกแบบนี้ เขากล่าวว่า “คนที่ดูรายการของผมเป็นประจำจะรู้เรื่องนี้ดี แต่ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องทางเพศบ่อยๆและเล่นตลกแบบนี้เป็นประจำ”

A กล่าวต่อว่า “ปัญหาเกิดขึ้นเพราะผมชอบพูดถึงไอยู ‘ผมชอบไอยูจริงๆ’, ‘สาวในอุดมคติของของผมคือไอยู’ ผมมักจะพูดแบบนี้บ่อยๆ ดังนั้นผู้ชมถามผมว่าผมชอบหมาหรือไอยูมากกว่ากัน แน่นอนว่าผมต้องตอบไอยูและเล่นมุขเกี่ยวกับเรื่องทางเพศด้วย และข่าวที่ออกมาแบบนี้ไม่มีทางที่ผู้คนจะไม่เข้าใจผิด คนมาดูรายการของผมมาหัวเราะและก็ผ่านไป เพราะมันไม่มีความหมายแอบแฝงใดๆในคำที่ผมพูด”

A ยังกล่าวอีกว่า “บอกตามตรง ผมไม่มีอะไรจะอธิบายแล้ว เพราะผมชอบไอยูมาก ผมชอบไอยูจริงๆ ผมใช้ไอยูเป็นภาพพื้นหลังในมือถือมา 6 ปีแล้ว ผมทำแบบนี้เพราะผมชอบไอยูมาก ผมควรจะทำยังไงดี?” ต่อมาเขาได้กล่าวขอโทษว่า “ผมขอโทษ ทุกอย่างมันคือความผิดของผมเอง และผมจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ในอนาคต”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า