รายการ ”New Yang Nam Show” ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักที่แกล้งฮเยริ

เมื่อเร็วๆนี้รายการ ”New Yang Nam Show” ได้ออกอากาศและสาวๆ Girl’s Day ได้เข้าป็นแขกรับเชิญ และในระหว่างพักถ่ายทำ พวกเขาได้แกล้งให้ของขวัญพวกเธอเป็นลอตเตอรี่ซึ่งแกล้งทำเป็นว่าฮเยริถูกรางวัลได้ 20 ล้านวอน และแม้แต่ต้นสังกัดก็ยังคิดว่าเป็นเรื่องจริง แต่ภายหลังมีการเฉลยว่าไม่ใช่เรื่องจริงเป็นการอำเล่น

แต่ถึงแม้จะเฉลยออกมาแล้วแต่ชาวเน็ตต่างโมโหกันมากที่แกล้งอำกันแบบนี้และแสดงความเห็นกันว่า “แบบนี้มันแกล้งกันแรงเกินไป” บ้างกล่าว “พวกคุณทำเกินไปแล้ว” เป็นต้น

และในวันที่ 7 เมษายน 2017 คณะกรรมการสลากกินแบ่งได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากตรวจสอบแล้ว มันยากที่จะบอกว่ารายการ New Yang Nam Show ฝ่าฝืนกฎหมายการจับสลาก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นประเด็นถกเถียงกันหลีงจากออกอากาศ เนื้อหาของรายการถูกตัดสินว่าเป็นอันตรายต่อความเชื่อมั่นของตั๋วสลาก”

และล่าสุดรายการได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อประเด็นนี้ว่า “พวกเราขอโทษต่อผู้ชมที่ทำให้เกิดปัญหากับการแกล้งเรื่องลอตเตอรี่ของฮเยริ Girl’s Day เราจะระวังให้มากขึ้นในอนาคต”

นอกจากนี้ทีมงาน Mnet ยังได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนที่ Mnet รู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆ เราจะจัดประชุมเพื่อหาทางจัดการกับปัญหานี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า