WINNER ให้สัมภาษณ์ถึงรุ่นพี่ BIGBANG และการแข่งขันกับ iKON

WINNER ได้พูดถึงเพื่อน-รุ่นพี่ศิลปินในค่าย YG Entertainment ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Ten Asia

เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มๆได้คัมแบ็คด้วย “Fate Number For” และ Ten Asia ถามว่าพวกเขารู้สึกกดดันมั้ยที่รุ่นพี่วง BIGBANG ไม่สามารถโปรโมท 5 คนได้เนื่องจากท็อปเข้ากองทัพ

คังซึงยุนกล่าวว่า “เราจะไปเติมเต็มช่องว่างของรุ่นพี่ BIGBANG ได้ยังไง? (หัวเราะ) พวกเรายังขาดอยู่อีกมาก แต่เราก็ต้องสร้างผลงานด้วยเพลงของ WINNER ด้วยเป้าหมายที่จะกลายเป็นวงที่ยิ่งใหญ่เหมือนบิ๊กแบง เพื่อที่จะเป็นแบบนั้นให้ได้ ผมคิดว่าเราควรจะกำหนดทิศทางให้ถูกต้อง”

อีซึงฮุนกล่าวเสริมว่า “ตึกใหม่ของ YG กำลังสร้าง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เกินจริงเลยที่จะบอกว่ารุ่นพี่ BIGBANG เป็นคนสร้างมันขึ้นมา สำหรับพวกเรา เราจะทำงานหนักให้เต็มที่เพื่อปรับปรุงสวัสดิการของพนักงาน YG ผู้ที่ทำงานในตึกนี้” เขาหัวเราะพร้อมกับกล่าวต่อว่า “พนักงาน YG ครับ ช่วยปรบมือให้พวกเราหน่อยครับ”

WINNER ยังได้พูดถึงการแข่งขันกับวง iKON ผู้ที่เคยร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์กับพวกเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และอาจจะได้แข่งขันกันในชาร์ตในเร็วๆนี้เนื่องจากมีรายงานว่า iKON จะคัมแบ็คในอนาคตอันใกล้

เกี่ยวกับความเป็นไปได้เรื่องการโปรโมทในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน คังซึงยุนกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันคงสนุกดี ผมคิดว่าเราจะได้หัวเราะและเล่นสนุกกันในห้องพักรอของศิลปิน ผมคิดว่ามันคงสนุกที่เราได้แข่งขันกับพวกเขาบนชาร์ต เพลงของพวกเขาแตกต่างจากกลิ่นอายของเรา ผมคิดว่าประชาชนจะสนุกกับเพลงที่แตกต่างกัน ผมได้ยินมาว่าเพลงใหม่ของ iKON มันดีมาก ผมจะคอยติดตาม”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า