ซานดาราพูดถึงการโปรโมทเดี่ยวโดยไม่มีสมาชิก 2NE1

ซานดาราพูดถึงความแตกต่างระหว่างการโปรโมทเดี่ยวกับโปรโมทกับวง

ในระหว่างสัมภาษณ์กับ Ilgan Sports ซานดาราได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานคนเดียว เธอกล่าวว่า “มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะตั้งแต่ 2NE1 ยุบวงและฉันไม่สามารถโปรโมทกับสมาชิกได้ ฉันรู้สึกว่ามันแตกต่างมากแม้กระทั่วสิ่งเล็กๆ อย่างเช่นการสัมภาษณ์ในวันนี้ ปกติแล้วจะมีสมาชิก 4 คน แต่ฉันต้องมาคนเดียว”

เมื่อถูกถามว่าเธอรู้สึกว่างเปล่าหรือไม่ ซานดาราตอบว่า “เมื่อไม่กี่เดือนก่อนฉันรู้สึกเหงาและเศร้า ฉันกลัวเพราะฉันต้องทำเองคนเดียวโดยไม่มีผู้นำ ฉันมักจะหลบอยู่หลัง CL เสมอแต่ฉันเชื่อว่าฉันกำลังอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนแปลง ฉันรู้ว่าเหตุการณ์แบบนี้มันอาจจะเกิดขึ้นเพราะเราไม่สามารถอยู่ได้ด้วยกันตลอดไปเมื่อเวลาเราแก่ ตอนนี้เราโปรโมทแยกกันแต่ฉันรู้ว่านี่มันไม่ใช่จุดจบ”

ต่อมาซานดาราถูกถามเกี่ยวกับความแตกต่างของตัวเธอกับการไม่มีสมาชิก 2NE1 ที่ล่าสุดเธอไปถ่ายทำรายการ Running Man

เธอตอบว่า “มันกลายเป็นสะดวกสบายมากขึ้น ฉันคิดว่าเป็นเพราะบุคลิกส่วนตัวของฉันมันเปลี่ยนไป ในอดีต ฉันเคยแต่ยืนยันข้างๆสมาชิกเพราะฉันขี้ขลาด ในการถ่าย 2NE1 TV หรือการอัดรายการของตัวเองมันก็โอเคไม่มีปัญหา แต่ฉันพบว่าฉันจะทำตัวไม่ถูกเมื่อมีคนอยู่รอบๆเยอะๆ แต่ครั้งนี้ ฉันพูดกับกล้องผู้กำกับก่อนและโชว์ด้านที่ขี้เหร่ของฉัน ฉันไม่ได้คิดจะโชว์ด้านสวยๆแต่ฉันสนุกมาก”

แปลจาก  allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า