อีกวางซูขอความช่วยเหลือโจอินซอง, ซงจุงกิและพัคโบกอมในการทำภารกิจของเขา

นับเป็นความพิเศษอย่างมากในรายการ Running Man เนื่องจากตอนนี้อีกวางซูได้ขอความช่วยเหลือจาก 3 พระเอกฮอตทั้งโจอินซอง, ซงจุงกิ และพัคโบกอมในการทำภารกิจในรายการ

วันที่ 19 มีนาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Running Man ทางสถานี SBS ซึ่งสมาชิกรายการต้องออกไปหาไอเท็มเพื่อเซฟเฮ้าส์ใหม่ของพวกเขา โดยการโทรหาคนรู้จัก

อีกวางซูมีหน้าที่หาโซฟา เขาโทรหาพ่อเพื่อขอยืมโซฟาจากบริษัทพ่อของเขา แน่นอนว่าพ่อเขาเต็มใจช่วยแต่ขอลายเซ็นซงจุงกิและโจอินซองเป็นข้อแลกเปลี่ยน เพราะพนักงานบริษัทต่างอยากได้

Song Ji Hyo Lee Kwang Soo

อีกวางซูจึงโทรศัพท์หาโจอินซองซึ่งพระเอกหนุ่มได้แกล้งเพื่อนเมื่อรับโทรศัพท์ว่า “ผมไม่อยากซื้ออะไรทั้งนั้น” และ “คุณแค่ทิ้งแพ็คเกจไว้หน้าประตูบ้านผม” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ต่อมาโจอินซองกล่าวว่า “ฉันไม่ให้ลายเซ็นแล้ว ตอนนี้ฉันทำเพียงแค่จับมือเท่านั้น” อย่างไรก็ตามในที่สุดเขาก็ให้ลายเซ็นของเขากับอีกวางซู

Jo In Sung

จากนั้นอีกวางซูจึงโทรหาซงจุงกิ เมื่อได้ยินว่าเพื่อนต้องการลายเซ็นของเขา ซงจุงกิกล่าวอย่างเป็นกังวลว่าเขาต้องเดินทางไปกวางซูในจังหวัดคยองกี และไม่รู้ว่าจะสามารถให้ลายเซ็นอีกวางซูทันเวลาหรือไม่ อีกวางซูจึงเสนอว่าเขาจะขับรถไปที่ Blossom Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของซงจุงกิ

Song Joong Ki

เมื่อไปถึงอีกวางซูไม่เพียงได้รับดีวีดีพร้อมลายเซ็นของเรื่อง Descendants of the Sun จากซงจุงกิเท่านั้น แต่เขายังได้พบกับดาราหนุ่มพัคโบกอมอีกด้วย เมื่อเห็นโอกาสดีเช่นนี้อีกวางซูจึงขอลายเซ็นพัคโบกอมไปด้วยเลย และระหว่างที่พบกันแสดงให้เห็นว่าพัคโบกอมเป็นชายหนุ่มอ่อนโยนที่มารยาทดีอย่างที่รู้กัน

Park Bo Gum

ในที่สุดอีกวางซูจึงนำลายเซ็นของซงจุงกิ, พัคโบกอมและโจอินซองไปแลกโซฟาที่บริษัทพ่อของเขาและทำภารกิจสำเร็จ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Park Bo Gum Song Joong Ki Jo In Sung

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า