อีซูมานผู้ก่อตั้ง SM เผยแผนที่จะหาสมาชิกใหม่ให้กับ NCT ในอินโดนีเซีย!!

NCT อาจจะเป็นวง K-Pop กลุ่มแรกที่มีสมาชิกเป็นคนอินโดนีเซีย

อีซูมานผู้ก่อตั้ง SM Entertainment ได้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดธุรกิจอินโดนีเซีย-เกาหลีที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2017 หลังจากอธิบายถึงวิสัยทัศน์ของเขาในการสร้าง “Hollywood of the East” เขาได้ประกาศเรื่องสำคัญเกี่ยวกับยูนิตต่อไปของ NCT

เขาอธิบายว่า “ในปี 2016 เราได้เปิดตัวแบรนด์วงไอดอลระดับโลกที่มีชื่อว่า NCT และเรายังคงสร้างวงที่จะสร้างความสามัคคีระหว่างประเทศที่วัฒนธรรมแตกต่างกันทั่วโลก ในส่วนกลยุทธ์นี้ เราจะจัดออดิชั่นในอินโดนีเซียเป็นครั้งแรกและเลือกสมาชิกใหม่ให้กับทีมเอเชีย เรากำลังหาสมาชิกเช่นสมาชิกจีน WinWin, Chenle และ Renjun, สมาชิกญี่ปุ่นอย่างยูตะ และสมาชิกไทยอย่างเตนล์ เพื่อสร้างวงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสร้างทีมที่มีศักยภาพที่กลายเป็นดาวรุ่งทั่วโลก”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. สงสารเด็กต่างชาติทุกคนในเกาหลี says:

    ลุงซูมานพอเถอะค่ะ!!!… นึ่มันเริ่มจะเยอะเข้าไปทุกทีพอตลาดจีนแบนก็จะไปตลาดอื่นไปเอาเด็กประเทศอื่นมาแล้วก็มาตายเรื่องการเมืองทุกที ตอนนี้คนเกาหลีเค้าจะเริ่มแบนไอดอลจีนโทษฐานที่จีนแบนเกาหลี รวมทั้งจะสนับสนุนแค่คนชาติเกาหลีใต้อีกด้วย แถมตอนนี้คนจีนก็เข้าเกาหลีใต้ไม่ได้ด้วยนะ รู้หรือยัง??? สายการบินจีนก็เริ่มลดไม่รับไฟลท์จากเกาหลีใต้ด้วย เราสงสารเด็กต่างชาติมากๆ ต้องมาโดนผลกระทบเพราะเรื่องการเมืองตลอด!! บ้านเกิดตัวเองก็แบนเกาหลี เทสินค้าเกาหลีออกจากจีนหมด ส่วนเกาหลีก็เริ่มแอนตี้จีนและคนชาติอื่นด้วย อีกหน่อย วิคตอเรีย เลย์ ก็อาจจะไม่ได้ทำงานในจีนอีกแล้วนะ เพราะชื่อและสัญญาตัวเองมันยังอยู่ในบริษัทเกาหลี ยิ่งเลย์ตอนนี้โดนด่าหนักเลยเพราะเป็นพรีเซนเตอร์ล้อตเต้ด้วย เห้ มากกกกกกกกกกก!!

  2. ...... says:

    ทำไมไม่เดยูใหม่ซักทีล้ะ ดันแต่ 127 จังเลยนะ นี่จะเห็นลือจะมีคัมแบคอีกล่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า