ชาวเน็ตเชื่อมโยงความเกี่ยวข้องของซอลลี่กับจีดราก้อน

Sully (left) and Ji Dragon (right) posted photos of the same ring at similar times.  [Picture Sully, Ji Dragon Instagram]

ล่าสุดชาวเน็ตได้เชื่อมโยงความเกี่ยวข้องระหว่างซอลลี่และจีดราก้อน (จีดี, ควอนจียง) BIGBANG เพื่อดูความสัมพันธ์ที่เป็นไปได้ของทั้งคู่

วันที่ 13 มีนาคม 2017 ชุมชนออนไลน์ชื่อดังแห่งหนึ่งได้มีผู้ตั้งกระทู้ว่า “จีดราก้อนและซอลลี่มีไอเท็มคู่” และคำค้นหาชื่อของทั้งคู่ใน Naver นั้นได้เชื่อมโยงไปยังคำว่า ‘แหวนของจีดราก้อนและซอลลี่’

In the online online community, there is already a claim that two people have already put the same ring.  [Capture photo Google search results]

ไม่นานมานี้จีดราก้อนได้โพสต์ภาพนิ้วของเขาลงใน IG ซึ่งเป็นแหวนที่เขาใส่บนนิ้วนางข้างซ้าย ส่วนซอลลี่ได้โพสต์รูปในเวลาเดียวกันลงใน IG ของเธอ เป็นภาพที่หญิงสาวกำลังกัดอะไรบางอย่าง แต่เผยให้เห็นแหวนแบบเดียวกันที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ

ชาวเน็ตทั้งในและต่างประเทศต่างพากันสงสัยถึงควมสัมพันธ์ของทั้งคู่ในเมื่อตอนนี้ซอลลี่กำลังโสดเพราะเลิกกับชเวจาแล้ว แต่มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาแก้ข่าวว่า “จีดราก้อนใส่แหวนนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว” และเผยว่านี่ไม่ใช่แหวนคู่แต่อย่างใด

A photograph of a domestic and foreign netizen who guessed that two people boarded the same plane together [Photo Sully, Ji Dragon Instastagram]

นอกจากนี้ยังมีภาพที่โยงทั้งคู่ด้วยกันอีก ซึ่งเป็นภาพบนเครื่องบินแบบเดียวกัน เมื่อซอลลี่เดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ในปารีส ทั้งคู่โพสต์ภาพบนเครื่องบินลงใน SNS ซึ่งจากภาพดูเหมือนทั้งคู่จะนั่งที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาส อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าทั้งคู่เดินทางไปพร้อมกันหรือไม่ เพียงแค่เป็นภาพเครื่องบินแบบเดียวกันเท่านั้น

A video posted before Sully uploaded the picture on board the plane.  Sully is the manager of the dragon who is leaning on her shoulder.  [Photo Sully Instagram]

ซอลลี่โพสต์ภาพวีดีโอกล่าวว่า “Happy New Year” ซึ่งเป็นภาพซบไหล่ชายหนุ่มคนหนึ่งก่อนจะอัปโหลดรูปเครื่องบิน ซึ่งเป็นรูปผู้จัดการของจีดราก้อน และกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนเมื่อผู้จัดการยืนยันว่าซอลลี่และจีดีเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน นอกจากนี้ยังเคยมีภาพที่จีดีไปเที่ยวสวนสนุกพร้อมกับซอลลี่ คูฮาร่าและกาอินอีกด้วย

A dragon caught in Lotte World (a man wearing a hat and bowing his head), Kuhara, Sully.  [Photo Online Community]

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “จีดีมักจะชอบของแปลกอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าเรื่องทั้งหมดจะเป็นไปไม่ได้ 55555555” กับ “จีดีบกพร่องตรงไหนถึงไปเดทกับเธอ 55555” กับ “จีดีบกพร่องอะไรถึงไปออกเดทกับเด็กอย่างเธอ 5555555 เรื่องตลกอะไรเนี่ย”

บ้างว่า “แต่การกระทำของกิโกะแฟนเก่าจีดราก้อนก็ไม่ได้ต่างจากซอลลี่เท่าไหร่ ฉันคิดว่ามันอาจเป็นไปได้” กับ “ฉันชอบที่เธอออกเดทกับจีดีแทนลุงชเวจา” กับ “ฉันได้ยินมาว่าสเปคของจีดีต่ำลง 55”

บ้างเผยว่าจีดีชอบซอลลี่ตั้งแต่เธอยังเป็นสมาชิก f(x) โดยกล่าวว่า “จีดีเคยชอบซอลลี่จริงๆตอนที่เธออยู่ f(x) และเคยเปิดเผยมันในรายการเพลง 55 ตอนที่เธอเป็น MC” กับ “จีดีมีบุคลิกเฉพาะตัวที่เปิดกว้าง และซอลลี่เป็นเพียงหญิงเดียวในเกาหลีที่เหมาะกับสิ่งนั้น 555” กับ “หรือบางทีเธออาจกำลังเดทกับผู้จัดการของเขา” เป็นต้น

แปลจาก NATE + Netizenbuzz โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า