YG แถลงการณ์ขอโทษสำหรับการเรียกร้องให้ลบข้อมูลประวัติเกี่ยวกับบรรพบุรุษของคังดงวอน!!

ในวันที่ 3 มีนาคม 2017 YG Entertainment ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งล่าสุดของดาราหนุ่มคังดงวอน พวกเขากล่าวว่า “เราอยากจะขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้และเตือนสำหรับการร้องเรียนให้ลบโพสต์ที่เกี่ยวกับบรรพบุรุษของคังดงวอน”

YG Entertainment อธิบายว่า “ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017 สื่อเว็บไซต์ภาพยนตร์ Max Movie ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของนักแสดงซึ่งเราได้ขอให้ลบข้อมูลออกจากบอร์ดรีวิว นอกจากนี้เรายังได้ดำเนินการในทันทีหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นเพื่อบล็อคไม่ให้รั่วไหลไปตามสื่อ, เว็บไซต์ และบล็อกต่างๆ”

พวกเขากล่าวต่อ “มันมีการเรียกร้องผ่านผู้ที่ฟ้องชาวเน็ตที่แชร์บทความ ซึ่งทำให้ปัญหามันมากยิ่งขึ้น เราขอโทษอีกครั้งต่อแฟนๆที่รู้สึกไม่สบายใจและจะทำทุกอย่างที่เราสามารถรับผิดชอบต่อการกระทำดังกล่าว”

นอกจากนี้ยังกล่าวว่า “เกี่ยวกับเรื่องทวดของคังดงวอน เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆในขณะที่เรายังคงอยู่ในขั้นตอนการยืนยัน เราขอโทษอีกครั้งสำหรับการแจ้งเตือน”

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตตกใจเมื่อพบว่าบรรพบุรุษของคังดงวอนเป็นพวกชอบญี่ปุ่น

ชาวเน็ตแสดงความเห็นกันว่า:

[+4,569, -130] เขาคงไม่มีอะไรจะพูดจากความเกลียดชังที่ได้รับในฐานะหลานชายของผู้ชอบญี่ปุ่น ㅋㅋㅋ

[+4,453, -164] คังดงวอนเป็นผู้ชายที่หล่อและเท่มาก…แต่ตอนนี้พอฉันรู้ว่าเขาเป็นหลานของผู้ที่ชอบญี่ปุ่น ภาพลักษณ์ของเขาก็เปลี่ยนไป….

Article image

แปลจาก allkpop + Dispatch via nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า