ชเวแทจุนยอมกินจัมปงเผ็ดจัดหมดชามจนเหงื่อแตกเพื่อจะได้จุ๊บของโบมี A Pink!!

นักแสดงหนุ่มชเวแทจุนยอมกินจัมปงเผ็ดจัดหมดชามจนเหงื่อแตกเพียงเพื่อจะได้จุ๊บเพียงครั้งเดียวที่แก้มจากโบมี A Pink ภรรยาในจอของเขา

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ซึ่งในตอนนี้คู่แต่งงานโบมีและเชวแทจุนได้จุ๊บแก้มกันแล้วในรายการ

หนุ่มสาวได้ออกเดทกันโดยไปทานอาหารในร้านอาหารจีน-เกาหลีเพื่อไปทานจัมปง (บะหมี่ซีฟู้ดซุปเผ็ด) และเชวแทจุนตัดสินใจสั่งแบบที่เผ็ดที่สุดในร้าน จากนั้นเขาจึงขอโบมีให้จูบเขาหากเขากินหมดชามได้

และแม้ว่าซุปในชามจะเผ็ดมากขนาดไหน แต่ชเวแทจุนกลับไม่ลังเลเลยที่จะตักเข้าปากคำแล้วคำเล่าจนหมดชาม จนเหงื่อออกมากมายเต็มหน้า เมื่อกินหมดเขาบอกว่า “มันก็ไม่ได้เผ็ดขนาดนั้น!”

โบมีเมื่อเห็นสามีในจอพยายามกินเผ็ดขนาดนั้นเธอจึงใจอ่อนและกล่าวเบาๆว่าเธอขอโทษที่เขาต้องทำเพื่อเธอขนาดนี้ ไอดอลสาวกอดเขาเบาๆและเติมลิปสติกเพื่อทำรอยจูบที่แก้มของเขา จากนั้นเธอจึงจุ๊บแก้มเขาพร้อมกับทิ้งรอยลิปสติกไว้ และถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน

เชวแทจุนกล่าวในสัมภาษณ์เดี่ยวว่า “สิ่งที่เยี่ยมที่สุดคือมันไม่ได้เป็นเพียงแค่จุ๊บนะครับ แต่มันเป็นจุ๊บที่ยาวนาน และผมรักการแสดงออกของภรรยา ผมชอบที่เธอยิ้มแบบไร้เดียงสาครับ”

ชมคลิปชเวแทจุนยอมกินจังปงเผ็ดเพื่อจุ๊บจากโบมีด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า