คิมอึนซุกจาก Goblin ได้รับโหวตเป็นนักเขียนบทที่ดีที่สุดในเกาหลี!!

นักเขียนบทคิมอึนซุกที่มีผลงานล่าสุดเรื่อง Goblin ได้รับโหวตให้เป็นนักเขียนบทที่ดีที่สุดในเกาหลี

ถึงเวลาที่นักเขียนบทจะได้เปล่งประกายบ้างแล้ว โดยผู้ชมยุคปัจจุบันจะเลือกดูละครโดยพิจารณาจากนักเขียนบทก่อนดารานำ ซึ่งนักเขียนบทมากความสามารถอย่างคิมอึนซุก หรือ พัคจีอึน ได้รับค่าตัวราคาสูงในการเขียนบทละครแต่ละเรื่อง

เหล่าดาราชั้นนำเองยังเลือกนักเขียนบทในการรับงานเพราะเป็นการยืนยันว่าละครจะไปได้ดี และบ่อยครั้งที่นักเขียนบทที่ดีมีสวนช่วยให้ดารานำยิ่งโด่งดังมากขึ้นไปอีก

ล่าสุดสำนักข่าว TV Report ได้ทำแบบสอบถามสำหรับคนในแวดวงบันเทิงเพื่อหาว่าใครคือนักเขียนบทที่ดีที่สุดในเกาหลี โดยผู้ร่วมเข้าทำแบบสอบถามมีนักข่าวจำนวน 10 คน และ 20 คนจากอาชีพในวงการบันเทิงและบริษัทโฆษณา

ผลปรากฏว่านักเขียนบทคิมอึนซุกได้คะแนนเป็นอันดับหนึ่งด้วยคะแนน 66% จากคะแนนโหวตทั้งหมด ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Goblin ทางสถานี tvN ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างคาด เมื่อดูจากเรตติ้งที่สูงไม่แพ้สถานีหลักเลย

คิมอึนซุกเริ่มเขียนบทจากเรื่อง South of the Sun ในปี 2013 ต่อด้วยเรื่อง Lovers in Paris, Lovers in Prague, Lovers, On Air, City Hall, Secret Garden, A Gentleman’s Dignity, Heirs, Descendants of the Sun และ Goblin ซึ่งทำให้ละครโรแมนติกจนถึงแฟนตาซีประสบความสำเร็จทั้ง 11 เรื่อง

โดยคนในวงการบันเทิงชี้ว่าเธอถนัดในการเปลี่ยนดาราธรรมดาเป็นดาราซุปเปอร์สตาร์ และเขียนบทละครที่มีความสนุก หนึ่งในผู้ทำแบบสอบถามกล่าวว่า “ละครทุกเรื่องที่เธอเขียนบทต่างโด่งดัง และเธอยังสร้างตัวละครที่ทำให้ดาราชายเปล่งประกาย นอกจากนี้ละครของเธอยังมีความร่วมสมัย มากกว่าสิ่งอื่นใดเธอยังสามารถสร้างกระแสใหม่ๆและคิดนอกกรอบได้อย่างน่าประทับใจ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า