นักการเมืองขอโทษหลังจากยงจุนลุกชายของเขาปรากฏตัวในรายการ “High School Rapper” และกลายเป็นประเด็นร้อน!!

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2017 นักการเมืองจางเจวอนของพรรค Bareun ได้ออกมาขอโทษผ่านเฟสบุ๊คของเขาเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งของลูกชาย

จางยงจุนได้ปรากฏตัวในตอนแรกของรายการ “High School Rapper” ของ Mnet ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งรายการได้ค้นหาแร็พเปอร์หนุ่มน้อยผู้ที่มีพรสวรรค์ระดับมัธยม

และจางยงจุนเป็นนักเรียนที่ St. Paul Preparatory Seoul โรงเรียนที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยในเครือไอวี่ลีกในสหรัฐอเมริกา

Jang Yong Joon Jang Je Won

จางเจวอนคุณพ่อของเขากล่าวว่า “การเฝ้าดูยงจุนในฐานะพ่อ ผมมีความคิดหลายอย่าง ในฐานะที่เป็นลูกคนเดียว ผมอยากเลี้ยงเขาให้ดี แต่ตอนนี้ผมต้องมองย้อนกลับไปใหม่ ผมคิดว่าผมทำร้ายเขาในหลายๆวิธี ผมไม่ค่อยเข้าใจถึงความรักที่เขามีให้กับดนตรี ผมอยากขอโทษต่อประชาชน ผมจะทำงานให้หนักในฐานะพ่อเพื่อให้แน่ใจว่ายงจุนจะได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้และกลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในอนาคต ผมเสียใจจริงๆ”

high school rapper

ถึงแม้ว่าการแสดงของเขารวมถึงรูปร่างหน้าตาจะได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมและกรรมการ แต่การปรากฏตัวของเขากลายเป็นประเด็นขัดแย้งเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อผู้ชมรู้ว่าเขาคือลูกของนักการเมือง

jang yong joon

นอกจากนี้ยังเกิดข่าวลือเกี่ยวกับภาพแคปในอดีตของยงจุนที่กล่าวอ้างว่านำมาจากแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของเขา ในภาพอ้างว่ายงจุนเป็นเด็กเกเรและหยาบคายกับแม่ของเขา (ผู้ที่อดีตผู้ประกาศข่าวของ MBC)

จางเจวอนไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับข่าวลือในคำขอโทษของเขา ในขณะที่ตัวแทน Mnet กล่าวว่า “เราจะตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับมาและจะปล่อยคำแถลงการณ์ในวันพรุ่งนี้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า