นักเรียนโรงเรียนศิลปะการแสดงโซลโวยแฟนๆเข้าทำลายพิธีจบการศึกษาของพวกเขา!!

ล่าสุดเหล่านักเรียนในโรงเรียน Seoul School of Performing Arts (โรงเรียนศิลปะการแสดงแห่งกรุงโซล) พากันโวยว่าที่ผ่านมาเหล่าแฟนๆของศิลปินที่จบการศึกษาเข้าก่อกวนและทำลายช่วงเวลาที่สำคัญในพิธีจบการศึกษาของพวกเขา

“มันเป็นพิธีจบการศึกษาที่มีเพียงครั้งเดียวในชีวิตของเรา ไม่ใช่งานแฟนมีต” นักเรียนโรงเรียน Seoul School of Performing Arts กล่าว

นี่เป็นโรงเรียนที่มีไอดอล นักร้องและคนดังมากมายที่จบการศึกษาจากที่นี่ทั้ง เซฮุนและไค วง EXO, จองกุก BTS, จอย Red Velvet, แชยอน DIA, ซูจี miss A, ฮเยริ Girls Day และคนอื่นๆอีกมากมาย อย่างไรก็ตามไม่ได้มีเพียงแค่เหล่าดาราไอดอลเท่านั้นที่เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา แต่ยังมีนักเรียนคนอื่นๆที่ไม่ใช่คนดังเข้าร่วมพิธีนี้ด้วย และเมื่อถึงพิธีจบการศึกษาของปีนี้แล้ว ทำให้เหล่านักเรียนในโรงเรียนศิลปะการแสดงแห่งกรุงโซลได้ขอร้องแฟนๆว่าอย่ามาร่วมงานนี้เลย

นักเรียนหลายคนได้แบ่งปันเรื่องที่พวกเขากังวลลงในทวิตเตอร์และอธิบายว่าที่ผ่านมาแฟนๆได้รบกวนและสร้างความวุ่นวายให้กับพิธีจบการศึกษาในปีก่อนๆ ซึ่งเมื่อปีที่แล้วมีแฟนๆได้ทำบัตรผ่านสำหรับสื่อปลอมเพื่อเข้ามาถ่ายรูปของไอดอล ที่ล้ำเส้นมากกว่านั้นคือแฟนคลับผู้หญิงบางคนถูกรายงานว่าเดินเข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อถ่ายรูปโอปป้าของพวกเธอ นอกจากนี้พิธีจบการศึกษายังเต็มไปด้วยฝูงชนเข้าร่วมที่ควบคุมไม่ได้ ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองของพวกเขาในการแบ่งปันช่วงเวลาที่มีค่านี้ด้วยกัน

ในปีนี้ไอดอลที่จบการศึกษามีหลายคนได้แก่ ออมจีและชินบี G-Friend, พิ้งค์กี้ PRISTIN และอึนซอ Cosmic Girls’s Eunseo และคนอื่นๆ ซึ่งพิธีจบการศึกษาจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2017

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า