งานเข้า!!ชาวเน็ตตำหนิโบรา SISTAR ที่ตะโกนเรียกกงยูก่อนเป่าเค้กวันเกิดของเธอ

ล่าสุดแรปเปอร์สาวโบราแห่งวงซิสตาร์ (SISTAR) ต้องงานเข้าเมื่อชาวเน็ตได้พากันแสดงความไม่พอใจที่ไอดอลสาวตะโกนเรียกดาราหนุ่มกงยูก่อนเป่าเค้กวันเกิดของเธอ

วันที่ 30 มกราคม 2017 โบราได้โพสต์คลิปวีดีโอสั้นๆลงใน IG ของเธอ borabora_sugar ซึ่งเป็นคลิปปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเธอ หญิงสาวยิ้มสดใสร่าเริงขณะที่ฟังเสียงเพลงอวยพรวันเกิด และก่อนเป่าเค้กเธอได้ตะโกนเรียกเสียงหัวเราะว่า “กงยูจงมา!!” ท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้คนรอบข้าง

แม้คลิปนี้จะเต็มไปด้วยความสดใสของโบราที่เธอเล่นสนุกในมุกเรื่อง Goblin ที่นางเอกจะเป่าเทียนเรียกพระเอกในเรื่อง (โทกเกบิ) แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตกลับไม่คิดเช่นนั้น และพากันตำหนิวิพากษ์วิจารณ์เธอมากมายถึงความไม่เหมาะสมที่เธอตะโกนชื่อรุ่นพี่ออกมาโดยใช้คำไม่เป็นทางการ

몇일전 친구들이 미리해준생일축하!! #Happyboraday#생일 #요즘소원트렌드 🎂🎂 #도깨비등장을바라며.. @borabora_sugar

A video posted by BoRa💜 (@borabora_sugar) on

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เธอหวังสูงมากเลย” กับ “คุณควรไปหัดฝึกร้องเพลงให้มากขึ้นนะโบรา ทำไมคุณถึงร้องเพลงได้แย่กว่าคนทั่วไปบนท้องถนนเสียอีก” กับ “อะไรกันนี่ ในสถานการณ์แบบนี้คนส่วนใหญ่จะเรียกชื่อตัวละครที่เขาแสดง (โทกเกบิ) คุณไม่ควรเรียกชื่อรุ่นพี่โดยเรียกแค่ชื่อของเขาออกมาอย่างโจ่งแจ้ง เธอจะโอเคหรือไงหากรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่ามาเรียกชื่อเธอโดยใช้คำไม่สุภาพบ้าง? เธอควรต้องระมัดระวังมากกว่านี้”

บ้างว่า “ลูกเป็ดขี้เหร่พยายามจะสอยกงยู เธอกล้าดียังไง…” กับ “อายุของพวกคุณไม่ได้ไล่เลี่ยกันมากพอที่จะเรียกชื่อกงยูออกมาเฉยๆแบบนั้น” และ “เธอเป็นใครที่จะมาเรียกกงยูที่รักของเรา” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Ijfjf says:

    พลาดแล้วโบราาา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า