ชาวเน็ตปลื้มนักเขียนบทคิมอึนซุกที่ละครของเธอทำให้ดารานำชายโด่งดังแทบทุกเรื่อง

เป็นที่รู็กันดีว่านักเขียนบทคิมอึนซุกเป็นผู้ที่มีความสามารถและเก่งในละครแนวโรแมนติกคอเมดี ซึ่งละครที่เธอเขียนบทนั้นมักส่งให้ดารานำชายที่แม้ว่าจะดังอยู่แล้วกลับดังขึ้นไปอีก

ล่าสุดคิมอึนซุกมีผลงานละครเรื่อง Goblin ทางสถานี tvN ซึ่งเธอมีส่วนช่วยทำให้ทีวีช่องเคเบิ้ลได้เรตติ้งไม่แพ้ช่องหลัก เนื่องจากละครได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และผู้ชมอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักตัวละครชายในละครที่เธอเขียนบท

คิมอึนซุกสร้างผลงานที่เรตติ้งสูงลิบมากมายตั้งแต่ Lover in Paris, Lovers in Prague, The City Hall, Secret Garden, A Gentleman’s Dignity, The Heirs, Descendants of the Sun และล่าสุดเรื่อง Goblin ซึ่งเธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘ราชินีละครโรแมนติกคอเมดี’

ชาวเน็ตพากันทึ่งในความสามารถของคิมอึนซุกในการเขียนบทละครโรแมนติกคอเมดีออกมาทำให้ตัวละครพระเอก, พระรองและตัวประกอบในเรื่องได้รับความรักอย่างมาก ส่งผลให้ดารานำยิ่งโด่งดังมากขึ้นจากละครของเธอตั้งแต่ฮยอนบินจาก Secret Garden, คิมอูบินจากบทตัวประกอบหลักใน A Gentleman’s Dignity จนมาถึงบทพระรองใน The Heirs, ซงจุงกิจาก Descendants of the Sun ก็ได้รับความรักมากมายเช่นกันจากที่เขาเองก็ดังอยู่แล้วแต่ยิ่งดังมากขึ้น และล่าสุดกงยูและอีดงวุคจากเรื่อง Goblin ก็ได้รับความรักจากผู้ชมมากมายเช่นกัน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันนับถือเธอจริงๆในฐานะนักเขียนบท 5 5” [+2356, -129] กับ “ตัวละครหลักในละครของเธอนั้นทั้งมีเสน่ห์และน่ารัก ฉันไม่สามารถเลือกแค่คนเดียวได้จริงๆ.. ♡” [+1801, -86]

บ้างว่า “เธอเป็นนักเขียนบทอัจฉริยะ~” [+1639, -64] กับ “พระเจ้าซุก” [+1257, -89] กับ “ฉันดูละครของเธอทุกเรื่อง พวกมันเป็นละครที่ต้องดูจริงๆ” [+1175, -87] และ “ฉันเห็นด้วยทั้งหมดที่บอกว่าเธอเป็นนักเขียนที่สามารถเขียนบทตัวประกอบที่เปล่งประกายด้วยและได้รับความรักจากผู้ชม! มันลงตัวมากกับตัวละครหลักและไม่มีใครหลุดกรอบเลย” เป็นต้น

แปลจาก NAVER + Netizen Buzz โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า