ดาราสาวยูอินยองเปิดใจที่เธอได้รับบทรองมาตลอด!!

แม้จะเป็นดาราสาวมากฝีมือแต่ยูอินยองนั้นได้รับบทรองและบทร้ายมาตลอด 13 ปี ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้

วันที่ 5 มกราคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Life Bar ทางสถานี tvN ซึ่งตอนนี้ดาราสาวยูอินยองได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการและพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ

ในรายการยูอินยองกล่าวว่า “นี่อาจดูเหมือนว่าฉันนิสัยไม่ดีนะคะแต่ฉันเดบิวต์โดยรับบทเด่นในละครที่เป็นสาวสวย อย่างไรก็ตามฉันได้รับบทรองมาตั้งแต่เริ่มต้น มันผ่านมา 13 ปีแล้วตั้งแต่เดบิวต์และฉันก็รับบทรองมาเป็นเวลา 13 ปีค่ะ”

Yoo In Young Life Bar 2

ยูอินยองกล่าวต่อ “เวลาที่เราเริ่มอะไรใหม่ๆ เราทุกคนจะอยากเป็นที่หนึ่งในนั้นอย่างน้อยสักครั้งไม่ใช่หรือคะ? ฉันเองก็มีความหวังแบบนั้นเหมือนกัน แต่การได้รับบทรองมาเป็นเวลานานทำให้ฉันมีประสบการณ์ที่ตกต่ำในช่วงวัยยี่สิบตอนปลาย ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘บางทีฉันคงมีบุญแค่นี้และฉันกำลังหวังในสิ่งที่ไม่สามารถไปถึงได้ ฉันเองก็อยากลองบทบาทที่แตกต่างไปเหมือนกันแต่ทำไมฉันถึงได้รับแต่บทตัวร้าย และทำไมฉันถึงได้เป็นแต่คนรวย?’ มันทำให้ฉันสงสัยว่าฉันอาจดีไม่พอค่ะ”

อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอกล่าวว่าสามารถเอาชนะความรู้สึกนั้นมาได้แล้ว ยูอินยองกล่าวว่า “ฉันเอาชนะมันได้แล้วค่ะ” เธอตัดสินใจที่จะมองในต่างมุมออกไปและอธิบายว่า “ฉันตัดสินใจรับบทที่มีความหลากหลายมากขึ้นและเคยกระทั่งเป็นตัวประกอบ อย่างไรก็ตามฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำใจให้ไปถึงจุดนั้น”

Yoo In Young Life Bar 3

ยูอินยองกล่าวต่อ “ฉันกลัวว่าผู้คนจะพูดว่า ‘เธอได้รับบทเล็กลงแล้วในตอนนี้เพราะเธอไม่มีอย่างอื่นจะทำได้’ แต่ถึงอย่างนั้นฉันยังคงยืนอยู่อย่างแน่วแน่เนื่องจากฉันไม่ต้องการที่จะอยู่ในจุดเดิมน่ะค่ะ”

ในช่วงที่เธออยู่ระหว่างการคิดในมุมมองใหม่ ยูอินยองได้ข้อเสนอให้รับบทในเรื่อง My Love From the Star และ Empress Ki เธอกล่าวว่า “ทั้งคู่ต่างเป็นประสบการณ์ที่พิเศษ แต่ขอบคุณที่ผู้ชมชอบฉันและฉันสามารถออกมาจากจุดตกต่ำของฉันได้ค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า