เผยภาพแอบถ่ายสุดฮาของ3ปาปารัสซี่สาวไอยู นิโคล กูฮาร่า ในรายการ Inkigayo!!

เผยภาพแอบถ่ายสุดฮาของ3ปาปารัสซี่สาวไอยู นิโคล กูฮาร่า ในรายการ Inkigayo

เผยภาพแอบถ่ายสุดฮาของ3ปาปารัสซี่สาวไอยู นิโคล กูฮาร่า ในรายการ Inkigayo

วันที่ 22 เมษายน 2012 พิธีกรสาววัยใสของรายการ Inkigayo ไอยู กูฮาร่า และนิโคล ได้กลายร่างเป็นปาปารัสซี่ในรายการ โดยพวกเธอได้ตามแอบถ่ายเบื้องหลังศิลปินที่มาออกรายการ ได้รูปภาพเด็ดมากมาย

เริ่มจากนิโคล เธอระบุว่า “เราจะเปิดเผยความจริงเรื่องลดน้ำหนักของเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ!” และได้เผยภาพ Sistar ขณะที่พวกเธอกำลังทานอาหารด้วยกัน โดยบนโต๊ะอาหารของพวกเธอเต็มไปด้วยอาหารเต็มไปหมด ทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและแฮมเบอร์เกอร์ รูปถ่ายขณะที่สาวๆSistarกำลังเพลิดเพลินกับอาหารของพวกเธอโดยไม่ทันระวังตัว สร้างเสียงหัวเราะให้แกผู้ชมได้มากมาย

ส่วนกูฮาร่าได้แชร์ภาพแอบถ่ายของเธอและกล่าวว่า “เราได้พบการออกเดทของศิลปินK-Popในที่สาธารณะค่ะ!” และได้แชร์ภาพยงฮวาจาก CNBLUE ซึ่งถ่ายอยู่กับสาวนิรนาม โดยยงฮวาได้นำมือโอบไหล่หญิงสาวนิรนามไว้ทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งสองกำลังเดทกันอยู่ อย่างไรก็ตามเมื่อสาวนิรนามหันหน้ามากลับกลายเป็นสมาชิกในวงอย่างจงชินไปซะได้

ส่วนไอยูได้กล่าวเพียงสั้นๆว่า “ภาพที่แท้จริง” และเผยภาพแทยังBig Bangที่เปิดพุงโชว์หน้าท้องในห้องพักศิลปิน กูฮาร่าและนิโคลได้พยายามหยุดไอยูและตะโกนใส่หน้าเธอว่า “คุณควรเก็บเป็นความลับ ไม่ควรถ่ายภาพเช่นนี้!” สร้างความขบขันให้แก่ผู้ชม

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า