รวมคลิปความผิดพลาดที่น่ารักบนเวทีในการแสดงเพลง TT และ Cheer Up ของสาวๆทไวซ์

ล่าสุดชาวเน็ตตาเหยี่ยวได้ทำการรวบรวมคลิปความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่น่ารักและยังมีการเกือบเกิดอุบัติเหตุบนเวทีที่น่าหวาดเสียวของสาวๆไทวซ์ (TWICE) ขณะทำการแสดงเพลง TT และ Cheer Up อยู่บนเวที

ปี 2016 นับเป็นปีทองของสาวๆสมาชิกวงทไวซ์ (TWICE) ที่ประสบความสำเร็จมากมายในเพลง Cheer Up และ TT ซึ่งพวกเธอคว้ารางวัลไปมากมายในงานประกาศรางวัลปลายปี อย่างไรก็ตามแม้จะผ่านการซ้อมรวมทั้งการแสดงมานับร้อยครั้ง แต่อย่างไรก็ตามก็ย่อมมีความผิดพลาดที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้บนเวทีเป็นเรื่องปกติ และแม้จะเป็นความผิดพลาด แต่หากเกิดจากสาวๆทไวซ์แล้วก็กลายเป็นความผิดพลาดที่น่าเอ็นดูขึ้นมาทันที ซึ่งได้มีชาวเน็ตรวบรวมความผิดพลาดที่น่ารักของพวกเธอนำมาให้แฟนๆได้ชมกัน

วันที่ 31 ธันวาคม 2016 ชาวเน็ตนามว่า wookiesswookiess ได้ทำการแชร์คลิปใน Youtube ซึ่งเป็นคลิปที่เขาได้รวบรวมการผิดคิวบนเวทีขณะซ้อมและแสดงเพลง TT และ Cheer Up บนเวทีในงานต่างๆ ซึ่งบางอันก็เป็นความผิดพลาดน่ารักแต่บางคลิปนั้นทำให้แฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ มาชมคลิปของพวกเธอด้านล่างเลย

รวมคลิปความผิดพลาดของทไวซ์ขณะแสดงเพลง TT

รวมคลิปความผิดพลาดของทไวซ์ขณะแสดงเพลง Cheer Up

ด้านแฟนๆเมื่อได้ชมคลิปได้แสดงความเห็นว่า “นายอนคือผู้ช่วยชีวิตโมโมะ” กับ “สุขสันต์ปีใหม่นะ ฉันหวังว่าปี 2017 จะดีขึ้น” กับ “ฉันคือวันซ์แต่ฉันหัวเราะหนักมากเพราะพวกเธอน่ารักจริงๆ” และ “น้องแชหลงทาง 5 5” เป็นต้น

ขอบคุณคลิปจาก wookiesswookiess เขียนบทความโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า