ซงจุงกิน้ำตาไหลเมื่อพัคโบกอมร้องไห้ขณะกล่าวขอบคุณในงาน “2016 KBS Drama Awards”

park bo gum song joong ki

สองนักแสดงหนุ่มจากค่าย Blossom Entertainment เผยให้เห็นมิตรภาพของพวกเขาในงาน 2016 KBS Drama Awards

พัคโบกอมได้รางวัล Male Top Excellence Awards ในวันที่ 31 ธันวาคม 2016 ในบทอียองจากละคร “Moonlight Drawn by Clouds” หลังจากประกาศชื่อของเขา พัคโบกอมเริ่มน้ำตาไหลขณะที่อยู่ต่อหน้าไมโครโฟน

ในระหว่างที่กล่าวขอบคุณ พัคโบกอมร้องไห้และพูดว่า “เมื่อตอนที่ผมทำงานกับ Moonlight Drawn by Clouds ผมรู้สึกเหมือนผมยังบกพร่องอยู่มาก แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณต่อพี่ซงจุงกิ ผู้ที่คอยให้คำแนะนำกับผมตลอดเวลา” ในขณะที่เขากล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาต่อทีมงาน, เพื่อนนักแสดง ทีมงานของงาน และพ่อของเขา กล้องได้จับภาพไปยังซงจุงกิที่นั่งกำลังเช็ดน้ำตาอยู่หลายครั้ง

song joong ki park bo gum

หลังจากพัคโบกอมพูดจบ พิธีกรจอนฮยอนมูแซวซงจุงกิว่า “ซงจุงกิทำไมถึงร้องไห้หนักมาก?” ขณะที่ซงฮเยคโยนั่งหัวเราะอยู่ข้างๆก่อนที่ทั้งสองจะเอามือปิดหน้าหนีกล้อง

song joong ki song hye kyo

ต่อมาจอนฮยอนมูถามพัคโบกอมว่าทำไมซงจุงกิถึงร้องไห้ พัคโบกอมหัวเราะและอธิบายว่า “เขาเป็นรุ่นพี่ในบริษัทที่ดีมากๆครับ ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนที่ผมถ่ายทำละครเรื่องนี้ พี่ซงจุงกิเข้าใจผมมากกว่าคนอื่นๆ และเขาแนะนำผมหลายอย่าง ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ”

ซงจุงกิและซงฮเยคโยก็ได้รับรางวัลใหญ่ในงานจากละครฮิตของพวกเขา “Descendants of the Sun” ซงจุงกิเช็ดน้ำตาอีกครั้งก่อนที่จะกล่าวขอบคุณ เขาหัวเราะและบอกว่า “พัคโบกอมทำให้ผมร้องไห้”

song joong ki park bo gum 2

เขาร้องไห้ในขณะที่พยายามกล่าวขอบคุณ และในตอนท้ายจอนฮยอนมูบอกว่าเขามั่นใจเลยว่ามันจะกลายเป็นประเด็นร้อนและให้ทั้งสองกอดให้กำลังใจกัน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

park bo gum song joong ki hug

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า