ชาวเน็ตออกมาปกป้องคิมยูจองที่สะเทือนใจจนเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกล่าแม่มด

หลังการปรากฏตัวออกสื่อในงานอีเว้นท์ล่าสุดแต่ยังคงถูกกระแสความเห็นเกลียดชังโจมตีทำให้ดาราสาวคิมยูจองเครียดจนถึงกับต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะอาการช็อกหมดสติเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2016

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตที่ได้รู้ข่าวของคิมยูจองต่างแสดงความเห็นใจการถูกล่าแม่มดโดยชาวเน็ตด้วยกันเองที่ถับถมดาราวัยรุ่นเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมขณะออกงานอีเว้นท์หนึ่งที่เธอดูไม่เอาใจใส่งานเท่าที่ควร

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตหลายหมื่นเห็นด้วยกับความเห็นในเชิงปกป้องคิมยูจองที่กล่าวว่า “ในที่สุดเด็กน้อยก็ล้มป่วยลง – -“ [+22727, -2970] กับ “หวังว่าเธอจะกลายเป็นดาราผู้ที่เรียนรู้ที่จะรับคำวิจารณ์แต่โยนพวกความเห็นเกลียดชังทิ้งไป…ขอให้เข้มแข็งนะ” [+20429, -2211]

บ้างว่า “พวกคุณทำกับเด็กคนนี้มากเกินไปจริงๆ มันคือการล่าแม่มดอย่างชัดเจน มันน่าตลกเพราะพวกคุณทั้งหมดชื่นชมตอนเธอการพูดเรื่องการเมือง แต่แล้วก็รุมทึ้งเธอเรื่องพฤติกรรมในงานของเธอ แล้วเธอควรต้องทำอย่างไร? – – ฉันรู้สึกสงสารเธอจริงๆ” [+20836, -4426]

บ้างว่า “พวกที่แสดงความเห็นเกลียดชังไม่รู้ตัวเองว่าพวกเขากำลังเป็นนักเลงคีย์บอร์ด โปรดมองกลับไปดูชีวิตของคุณเองก่อนจะไปตัดสินชีวิตของเธอเถอะ” [+16439, -3017] กับ “พวกคุณทั้งหมดสบายใจกันแล้วใช่มั้ยที่ทำให้เด็กคนนี้ถึงกับเป็นลม?” [+16588, -3358] และ “เธอถูกเกลียดมากกว่าที่ควรได้รับแต่อาชีพของเธอมันไม่ง่ายเลยในฐานะผู้ใหญ่…เธอจำเป็นต้องเอาใจใส่สุขภาพจิตของตัวเองให้มากขึ้น” [+3666, -419] เป็นต้น

ขอเป็นกำลังใจให้คิมยูจองด้วยคนจ้า ขอให้กลับมาเข้มแข็งไวๆเพราะคนรักน้องยังมีอีกมาก

แปลจาก naver โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า