SBS ผิดพลาดอย่างหนักต่อการแสดงของ EXO, TWICE และ GFRIEND ในงาน “2016 SAF”

SBS ผิดพลาดอย่างหนักต่อการแสดงของ EXO, TWICE และ GFRIEND ในงาน “2016 SAF”ในงาน 2016 SBS Gayo Daejun ที่ออกอากาศสดเมื่อวานนี้มีความผิดพลาดหลายอย่างที่เกิดขึ้นในงาน

ในวันที่ 26 ธันวาคม 2016 SBS ได้ถ่ายทอดสดงานเทศกาลดนตรีประจำปี 2016 SAF Gayo Daejun (SBS Gayo Daejun) เนื่องจากเป็นการออกอากาศสดในงานเกิดความผิดพลาดหลายอย่างกับศิลปินอย่าง EXO, TWICE และ GFRIEND

รวมถึงก่อนการถ่ายทอดสด วิดีโอของศิลปินที่อัดการแสดงของพวกเขาไว้ก่อนแล้วและเวทีซ้อมของ EXO, เวทีพิเศษ Street Dance ,การแสดงของ BTS และเวทีซ้อมอีกหลายการแสดงหลุดออกมาใน Youtube และคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามุมกล้องที่ถ่ายจากคลิปที่หลุดออกมาไม่ใช่มุมกล้องจากแฟนๆแต่เป็นมุมกล้องจากของ SBS

และตามที่แฟนคลับคนหนึ่งกล่าว แฟนคลับเริ่มมารอเข้าคิวเพื่อร่วม Pre-Record ของเวทีพิเศษในตอน 10.00 น. และตอนบ่าย 3 ทีมงาน SBS บอกแฟนๆทุกคนว่าการ pre-recording เวทีพิเศษจะถูกยกเลิก และขอให้แฟนๆออกจากฮอลล์ แต่อย่างไรก็ตามช่วง 5 โมงเย็นเวทีพิเศษไม่ได้ถูกยกเลิก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆของศิลปินที่มารออัดเวทีพิเศษไม่ได้เข้าร่วมอัดด้วยและทำให้เสียงกรี๊ดขณะแสดงค่อนข้างน้อย

และยังมีความผิดพลาดต่อการแสดงเดี่ยวของไค ซึ่งเราจะเห็นได้ในคลิปจากแฟนๆว่าไคพร้อมแล้วที่จะเต้นแต่เพลงดันไม่มา ทำเอาหนุ่มไคและเพื่อนๆสมาชิกที่ยืนดูอยู่ด้านหลังต่างงง

และการแสดงเพลง “Monster” ของ EXO ในระหว่างเริ่มแสดงได้เกิดข้อผิดพลาดเรื่องเสียงในช่วงต้น

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีการผิดพลาดเกี่ยวกับการแสดงของ TWICE และ GFRIEND ซึ่งเวทีของทไวซ์ก่อนที่จะเล่นเพลง “Cheer Up” งานดันไปเปิดเพลงของ GFRIEND และความผิดพลาดคล้ายๆกันก็เกิดขึ้นกับของ GFRIEND ด้วยเช่นกันสังเกตได้จากสีหน้าของอึนฮาในช่วงต้นคลิป

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับวิดีโอที่หลุดออกไปและปัญหาในงาน SBS กล่าวว่าพวกเขาจะแถลงการณ์หลังจากตรวจสอบการออกอากาศ

แปลจาก koreaboo + DongA + Dispatch โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    บอกตรงๆค่ะว่าไม่ประทับใจเท่าที่ครวค่ะ ผิดหลายข่อมาก ตอนที่การแสดงยังไม่เริ่มก็เอาไปลงyoutubeก่อนสะงั่น มันจะสไพร์ได้ยังไงกัน และเพลงttของไทว์ก็ไม่เปิด เปิดเพลงผิดเอาเพลงของG friend มาเปิดอีก ทำให้วงtwiceงงว่าเกิดอะไรขึ้นดูจากน้องในวงGfriendไม่ค่อยพอใจเท่าที่ควร และการแสดงของวงexoที่ผิดพลาดอีก ปีนี้แย่กว่าหลายปีที่ผ่านมานะคะ เพลงของวงที่น้องแบมๆอยู่ก็เปิดผิดอีก ดีที่ตอนสุดท้ายแก่ไขทัน ส่วนวงที่ฉันชอบทำการแสดงได้ดีมาเลยจร้า มามามู aoa twice G friend เสียดายที่EXidมาไม่ครบ5คน พี่เขาไม่สบาย ขอให้หายไวๆนะค่ะพี่ การแสดงฝ่ายชายก็สุดยอดเหมือนกันค่ะ ชอบวง7teen ิboom boomค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า