ไอยูเผยเหตุผลที่แฟนหนุ่มมีความสำคัญต่อเธอ

iustruggles

ดารานักร้องสาวไอยู (IU) เผยเหตุผลที่แฟนหนุ่มมีความสำคัญต่อเธอ

เหล่าไอดอล K-Pop นั้นไม่ได้มีชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบเพียงอย่างเดียว แต่มีบางส่วนที่ต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายและมีช่วงเวลาที่ติดขัดก่อนจะมาเป็นแบบในทุกวันนี้ ซึ่งไอยูก็เป็นหนึ่งในนั้น

บ่อยครั้งที่เรามักได้ยินว่าเหล่าไอดอลหรือดาราดังไม่ควรออกมาบ่นเรื่องชีวิตของพวกเขาหรือเธอ เพราะพวกเขาโชคดีที่มีทั้งชื่อเสียงและเงินทอง โดยที่ลืมไปว่าไอดอลเองก็เป็นคนเหมือนกันที่สามารถเจ็บป่วยได้ บ้างก็มีหนี้สิน และบ้างก็มีเวลาที่ยากลำบากและอุปสรรคที่ต้องเอาชนะให้ได้

iustruggles

ไอยูเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับไอดอลในวงการ K-Pop และในฐานะหญิงแกร่ง และไม่ว่าเธอจะเข้มแข็งขนาดไหนแต่หญิงสาวเผยว่าการการมีแฟนเคียงข้างนั้นช่วยเธอได้เป็นอย่างมากในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆมาได้ โดยจางกีฮาเป็นแฟนหนุ่มที่คอยสนับสนุนเธอเป็นอย่างดีและช่วยให้เธอมีความสุขมากขึ้นทุกวัน

ไอยูอธิบายว่าเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความภาคภูมิใจในตัวเองและการออกเดทช่วยให้เธอเชื่อมั่นในตัวเองโดยกล่าวว่า “ปกติแล้วฉันจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความภาคภูมิใจในตัวเองเท่าไหร่ แต่เมื่อฉันออกเดททำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มันเป็นเพราะคนที่ฉันชอบเลือกฉันมากกว่าทุกๆคน”

ไอยูกล่าวต่อ “คนที่กำลังมีความรักฉันคิดว่าทุกอย่างของคนนั้นเยี่ยมมาก ดังนั้นมันทำให้ฉันคิดว่าตัวเองยอดเยี่ยม และเพิ่มความภาคภูมิใจในตัวฉันค่ะ”

ชีวิตวัยเด็กของไอยูก็ไม่ได้โรยด้วยกลับกุหลายเช่นกัน หญิงสาวเติบโตขึ้นมาด้วยความยากจน โดยต้องอาศัยอยู่กับคุณยายเนื่องจากพ่อแม่ของเธอไม่สามารถหาเลี้ยงลูกสองคนได้ กระทั่งยายของเธอเองก็ไม่สามารถหาเลี้ยงให้ไอยูได้อยู่ในสภาวะที่ดีที่สุดได้ ดังนั้นเธอต้องออกจากบ้านโดยไม่มีเครื่องช่วยให้ความอบอุ่นในระหว่างหน้าหนาวที่หนาวเย็น

กว่าที่เธอจะโด่งดังแบบในทุกวันนี้ ไอยูเคยตกรอบจากการออดิชั่นเข้า JYP Entertainment แถมยังเคยถูกมิจฉาชีพหลอกเรียกเงินโดยโกหกว่าจะพาเข้าวงการอีกด้วย ต้องขอบคุณในความสามารถทางการร้องเพลงของเธอทำให้ Loen มองเห็นและช่วยสนับสนุนจนเธอเป็นเธอได้ในทุกวันนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า