เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ได้พูดถึงความรู้สึกของพวกเธอที่มีต่อ Girls Generation

ในบอร์ดชุมชนออนไลน์ได้อัพโหลดภาพพร้อมกับหัวข้อว่า “ไอดอลรุ่นพี่พูดถึง Girls Generation”

เป็นการรวบรวมคำพูดจากไอดอลรุ่นแรกๆ เช่น S.E.S, Fin.K.L และBoAที่พูดถึงเกี่ยวกับ Girls Generation

ยูจินจากS.E.Sแสดงให้เห็นความรักของเธอที่มีต่อสาวๆว่า “ฉันมองไปที่ Girls Generation แล้วฉันมีความรู้สึกเหมือนฉันเห็นพวกเราในช่วงปีแรกๆ และพวกเธอยังน่ารักขึ้นเรื่อยๆเลย” ทั้ง2เกิร์ลกรุ๊ปนั้นเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากแฟนๆพวกเขาคิดว่าทั้ง2วงนี้คือ “นางฟ้า”

อ๊คจูฮยอนจากFin.K.L ได้พูดถึงสาวๆโซนยอชิแดว่า “Girls Generation พวกเธอมีภาพลักษณ์ที่สวยงามมากทำให้ฉันนึกถึงวันเก่าๆของฉัน” และซองยูริได้ชมพวกเธอเกี่ยวกับความสวยว่า “ฉันสนิทกับโซนยอชิแดนะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าพวกเธอสวยงามมากจริงๆ แม้จะมองในสายตาของผู้หญิงด้วยกันเอง”

ลีฮโยริจากFin.K.L ได้แสดงความเห็นเจ๋งๆว่า “คุณยังชอบFin.K.Lอยู่มั้ยคะหากเราสลับเป็นGirls Generation?”

BoA เผยให้เห็นความปารถนาที่เธออยากเป็นส่วนหนึ่งของGirls Generation เมื่อเธอถูกถามว่า “ถ้าคุณมีเครื่องย้อนเวลาและคุณสามารถกลับไปเมื่อตอนคุณ 13ปี คุณจะเลือกเป็นนักร้องอีกครั้งหรือไม่” เธอได้ตอบกลับไปว่า “ฉันเลือกที่จะร้องเพลง แต่ฉันไม่เลือกที่จะเป็นBoA เพราะฉันมีเวลาที่ยากลำบากในต่างประเทศเพียงลำพัง ฉันต้องการเป็นสมาชิกที่อายุเยอะที่สุดใน Girls Generation คุณอาจจะคิดว่าเราดูอายุต่างกันมาก แต่จริงๆแล้วเราห่างกันเพียงแค่3ปีเอง”

ชาวเน็ตที่ได้อ่านความคิดเห็นของไอดอลรุ่นพี่ต่างแสดงความเห็นกันว่า “รุ่นพี่ชอบSNSDเพราะพวกเธอสุภาพมาก” บ้างกล่าว “Girls Generation คือเกิร์ลกรุ๊ประดับต้นๆของเกาหลี” เป็นต้น

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

ภาพที่ถูกโพสต์บนบอร์ดชุมชนออนไลน์

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า