ชาวเน็ตยินดีที่เห็นทิฟฟานี่ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัล ด้าน PD เผยเหตุผลที่เชิญหญิงสาวมาร่วมงาน

ล่าสุดการปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ของทิฟฟานี่วงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ในงานประกาศรางวัล 2016 KBS Entertainment Award ได้สร้างความยินดีให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากหลังจากที่เธอหยุดพักหายหน้าไปจากวงการบันเทิงในเกาหลีมาสักพัก

วันที่ 24 ธันวาคม 2016 มีการจัดงานประกาศรางวัล 2016 KBS Entertainment Award ของสถานี KBS ซึ่งทิฟฟานี่ได้ปรากฏตัวเข้าร่วมงานทั้งเดินพรมแดงและขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับสมาชิกรายการ Unnie’s Slam Dunk ท่ามกลางการต้อนรับที่ดีจากเพื่อนสมาชิกรายการและคนดังผู้เข้าร่วมงานคนอื่นๆ

การปรากฏตัวของเธอได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมากหลังจากหายหน้าไปพักหนึ่งหลังเกิดประเด็นความขัดแย้งเรื่องโพสต์ภาพอิโมติค่อนที่มีสัญลักษณ์ธงอาทิตย์อุทัย อย่างไรก็ตามการตอบรับของชาวเน็ตเป็นไปในทางที่ดีสำหรับการปรากฏตัวของไอดอลสาวในครั้งนี้

PD รายการ Unnie’s Slam Dunk เผยเหตุผลที่เชิญทิฟฟานี่มาร่วมงานว่า “ผมได้พบกับทิฟฟานี่หลังจากที่เธอถอนตัวออกจากรายการไปเมื่อเดือนสิงหาคม ผมรู้สึกว่าทิฟฟานี่ได้ทบทวนการกระทำของเธออย่างแท้จริงและสำนึกผิดแล้ว”

จากนั้นกล่าวต่อ “มันเป็นความผิดอย่างเห็นได้ชัด แต่ทิฟฟานี่ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกของเธอต่อผู้คนไปในเวลาที่เหมาะสม เมื่อเธอไม่มีโอกาสได้ทำในซีซั่น 1 ผมเชิญทิฟฟานี่เพราะมันเป็นเวทีสำหรับงานประกาศรางวัลในช่วงการเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี”

การปรากฏตัวของทิฟฟานี่นั้นเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะ PD เองก็เพิ่งรู้การตัดสินใจเข้าร่วมงานของทิฟฟานี่ก่อนวันงาน 2 ถึง 3 วันเท่านั้น ซึ่งมีคนรู้ค่อนข้างน้อย โดยทั้ง PD และผู้กำกับศิลป์ รวมทั้งทีมงานคนอื่นๆยังไม่รู้เรื่องนี้ อีกทั้งผู้กำกับยังทาบทามทิฟฟานี่ให้เข้าร่วมรายการ Unnie’s Slam Dunk ซีซั่นสองอีกด้วย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อย่าล้อเราเล่นน่า….เรารู้ว่าคุณไม่ได้เชิญเธอเพื่อประโยชน์ของเธอ แต่มันเป็นเพราะว่าคุณจำเป็นต้องมีเธอต่างหาก…” [+1931, -192] กับ “ทิฟฟานี่อัปโหลดภาพผิดและลบมันออกไปในทันทีและกระทั่งเขียนจดหมายด้วยลายมือเพื่อขอโทษ และเธอยังคงถูกเกลียดไปจนวันตาย ทำไมไม่มีใครโทษว่าเป็นความผิดของ Snapchat ที่มีอีโมติค่อนแบบนั้นในแอพล่ะ? เราควรแบน Snapchat ไม่ใช่หรือไง?” [+1628, -232]

ซึ่งส่วนใหญ่ออกมาปกป้องเธอว่า “ฉันรู้ว่าทิฟฟานี่ทำผิด และเห็นด้วยเป็นพันๆครั้ง แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีใครแบน Snapchat หรือ V app ที่มีอีโมติค่อนแบบนั้นบ้าง” [+1137, -144] เป็นต้น

แปลจาก Naver + Netizenbuzz โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า