สื่อรายงานประธานาธิบดีเกาหลีใต้ใช้เวลาอัพหน้าสวยที่โรงแรมขณะที่เรือเซวอลกำลังล่ม!!

ล่าสุดได้มีผู้เปิดเผยความจริงเบื้องหลังของนางพัคกึนฮเยประธานาธิบดีเกาหลีใต้คนปัจจุบันว่าเธอกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการอัพหน้าจากหมอเพื่อความงามในโรงแรมในระหว่าง 7 ชั่วโมงที่เรือเซวอลกำลังล่มในปี 2014

สำนักข่าวเกาหลีอเมริกัน Sunday Journal ได้รายงานข่าวในวันที่ 21 ธันวาคม 2016 โดยกล่าวถึงความเป็นไปของประธานาธิบดีว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ในขณะที่กำลังเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของเกาหลีใต้เมื่อเรือเซวอลได้ล่มลงกลางทะเลเป็นเหตุให้นักเรียนและคนทั่วไปเสียชีวิตกันมากมาย

Sunday Journal เผยว่ามีผู้ให้ข้อมูลว่าประธานาธิบดีพัคกึนฮเยได้ใช้เวลาสำหรับกระบวนการเพื่อความงามในโรงแรม Lotte ในกรุงโซล ในห้อง VVIP บนชั้น 36

ข่าวกล่าวว่าเช้าวันที่เกิดเหตุการณ์เรือเซวอลล่ม นางพัคกึนฮเยได้เรียกหมอคิมยองแจมาดูแลเรื่องความสวยความงามให้เธอ (มีคนมากมายกล่าวว่าเธอฉีดโบท็อกซ์ในตอนนั้น) ซึ่งเมื่อมีผู้มารายงานข่าวเรื่องเรือล่มให้เธอทราบทำให้เธอตัดสินใจยกเลิกการอัพหน้าไปในตอนแรก แต่ต่อมาก็เปลี่ยนใจและทำต่อ ซึ่งกระบวนการดูแลความงามของเธอใช้เวลาประมาณ 40 นาทีถึง 1 ชั่วโมง

หลังเสร็จกระบวนการเพื่อความงามประธานาธิบดีพัคกึนฮเยได้กลับไปยังที่พักของประธานาธิบดี เธอสั่งน้ำยาบ้วนปาก (รายละเอียดออกมาหลังจากการตรวจสอบล่าสุด) เพื่อพยายามบรรเทาความรู้สึกไม่สบายจากการผ่านกระบวนการเพื่อความงามมา เมื่อถึงเวลาอาหารกลางวัน เธอไม่สามารถทานได้เนื่องจากความปวด ข่าวกล่าวว่าเธอได้รับข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรือเซวอลล่ม จากนั้นจึงไปทำผมและปรากฏตัวขึ้นในการประชุมครั้งแรกเพื่อแจ้งต่อประชาชน

Sunday Journal ยังรายงานอีกว่าประธานาธิบดีพัคกึนฮเยได้ถูกจับภาพไว้ได้ใน CCTV ของโรงแรมขณะที่เธอเข้าไปรับกระบวนการเพื่อความงาม แต่ตัวแทนโรงแรมได้ใช้มันเพื่อปกป้องตัวเองเพื่อเลี่ยงจากการถูกตรวจสอบที่เหล่าทายาทมหาเศรษฐี (แชโบล) มากมายกำลังถูกตรวจสอบอยู่

มีไทม์ไลน์หลายอย่างที่อธิบายและตรงกันมาจากเบาะแสเกี่ยวกับประธานาธิบดีพัคและมันดูน่าเชื่อถือ Sunday Journal กล่าว

นักข่าวอีซังโฮผู้ที่ติดตามข่าวเรือเซวอลล่มอย่างใกล้ชิดตั้งแต่แรกได้ทวีตข้อความในวันที่ 21 ธันวาคม 2016 ว่าตอนนี้เขากำลังติดต่อกับสำนักข่าว Sunday Journal และทำงานกับพวกเขาเพื่อทำการสืบสวนกันมากขึ้นต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า