SM, YG, JYP, Big Hit และ Pledis เผยแผนของพวกเขาสำหรับปี 2017!!

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะสิ้นปี 2016 แล้วและแต่ละค่ายต่างกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงานต่างๆสำหรับงานส่งท้ายปี รวมถึงวางแผนงานสำหรับศิลปินของพวกเขาในปี 2017

ไปดูกันว่า 5 ค่ายอย่าง SM, YG, JYP, Big Hit และ Pledis วางแผนอะไรไว้ให้กับศิลปินของพวกเขาบ้าง

SM Entertainment “TVXQ และ Super Junior กำลังจะปลดประจำการ”

TVXQ กำลังจะคัมแบ็คครั้งใหญ่เพื่อ SM นอกจากนี้ชินดง, ซองมิน, อึนฮยอก, ทงเฮ และซีวอนจะปลดประจำการในปีนี้ ในปี 2017 จะเป็นปีที่ยุ่งมากจากตารางงานของวงรุ่นเดอะอย่าง TVXQ จนถึงน้องใหม่อย่าง NCT และยังมี S.E.S ที่กำลังเตรียมคัมแบ็คในปีหน้า และแน่นอนว่าต้องไม่พลาดงานของ EXO แต่ไม่มีแผนจะเดบิวต์วงในสำหรับ SM

YG Entertainment “จาก Sechkies ถึง BLACKPINK มีการวางแผนตารางงานไว้แน่นมาก”

BIGBANG จะยังไม่มีกิจกรรมใดๆของวงหลังจากท็อปเข้ากองทัพในเดือนกุมภาพันธ์ แต่อย่างไรก็ตาม YG ยังมีแผนอีกเยอะในปีนี้ เริ่มด้วย Akdong Musician ในวันที่ 3 มกราคม 2017 Sechkies จะปล่อยเพลงใหม่ในเดือนมกราคมและเมษายนและวางแผนคอนเสิร์ตของพวกเขาด้วย ส่วน WINNER จะกลับมาอีกครั้งในฐานะสมาชิก 4 คนด้วยอัลบั้มเกาหลีในปี 2017 เช่นเดียวกับ iKON ผู้ที่กำลังไปได้สวยในญี่ปุ่น และ BLACKPINK, Psy, Epik High และศิลปินคนอื่นๆในค่ายก็ยังคงทำเพลงใหม่กันอยู่

JYP Entertainment “เดบิวต์เดี่ยวของซูจี, GOT7 และ TWICE ยังคงมีงานอย่างต่อเนื่อง”

GOT7 และ TWICE เป็นรุ่นใหม่ที่นำความสำเร็จสู่ JYP พวกเขามีงานอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกประเทศในปี 2017 ส่วนซูจี miss A วางแผนเดบิวต์เดี่ยวในเดือนมกราคม และสมาชิกมากความสามารถของ 2PM จะมีงานวาไรตี้รวมถึงละครและคอนเสิร์ตจนกว่าจะพวกเขาจะเข้ากองทัพ ส่วนนักร้องอย่างเบคอายอน, เบคเยริน และพัคจีมินก็มีงานในปีหน้าเช่นกัน และวง DAY6 มีแผนจะเติบโตมากขึ้นในปี 2017 ด้วยงานที่มากขึ้น และเช่นกัน JYP ไม่มีแผนจะเดบิวต์ในปีหน้า

Big Hit Entertainment “การก้าวกระโดดของ BTS….มีโอกาสน้อยที่จะเดบิวต์วงใหม่”

BTS ฮอตมากในปีนี้ ทั้งทำลายสถิติต่างๆมากมายเช่นยอดขายอัลบั้มมกาที่สุดในหนึ่งวันตามรายงานของ Gaon Chart และอื่นๆอีกมาก ในปี 2017 BTS วางแผนจะขยายออกไปทั่วโลก เริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ วงจะเริ่มเวิร์ลทัวร์ด้วย “Wings” ซึ่งพวกเขาจะไปประเทศอย่างชิลี, บราซิล และอเมริกา หลังจากทัวร์สมาชิก BTS จะโฟกัสให้กับการทำเพลงใหม่และพวกเขาหวังว่าปี 2017 จะเป็นปีที่พิสูจน์ความสามารถทางดนตรีของพวกเขา

นอกจากนี้สมาชิกยังมีการขยับขยายไปงานต่างๆเช่นวีมีละคร “Hwarang” ที่เพิ่งออกอากาศไป ในขณะที่แร็พมอนสเตอร์และจงกุกจะมีวาไรตี้

ส่วนความเป็นไปได้ในการเดบิวต์วงใหม่ Big Hit กล่าวว่า “แม้ว่าเรากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับวงอื่นๆ แต่มันก็ยังไม่มีอะไร” โปรดิวเซอร์บังชีฮยอกให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤศจิกายนว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆในตอนนี้”

Pledis Entertainment “Seventeen และฮันดงกึนยังคงมีงาน Pledis Girlz จะเดบิวต์”

Seventeen จะจัดแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 หลังจากนั้นพวกเขาจะจัด 6 คอนเสิร์ตในโกเบและโยโกฮาม่าประเทศญี่ปุ่น และหนุ่มๆจะยังคงทำเพลงใหม่

Pledis Girlz วางแผนจะจัดคอนเสิร์ตในเดือนมกราคมซึ่งเป็นงานสุดท้ายก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ในคอนเสิร์ตจะประกาศชื่อวงอย่างเป็นทางการและจะเพิ่มอิมนายองกับ Pinky ผู้ที่เสร็จสิ้นจากงานของวง I.O.I และวงจะเดบิวต์ในครึ่งปีแรกของปี 2017

และฮันดงกึนกำลังยุ่งอยู่กับสสตูดิโออัลบั้มใหม่ของเขา ซึ่งจะปล่อยในครึ่งปีแรกเช่นกัน นอกจากนี้ยูอีและนานะ After School จะโฟกัสให้กับงานของแต่ละคน Nu’Est จะมีงานยุ่งในปีนี้และจะมีทั้งงานของวงและงานของแต่ละคน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า