ซงจีฮโยและคิมจงกุกจะบริจาคค่าตัวจาก Running Man ตอนที่เหลือให้กับองค์กรการกุศล

ซงจีฮโยและคิมจงกุกจะบริจาคค่าตัวที่เหลือจากรายการ Running Man ให้กับองค์กรการกุศล

แผนการบริจาคค่าตัวที่เหลือของซงจีฮโยและคิมจงกุกถูกเปิดเผยโดยต้นสังกัดของดาราสาวในวันที่ 19 ธันวาคม 2016 หลังจากพิจารณาเรื่องประเด็นความขัดแย้งล่าสุด ทั้งสองคนต่างเห็นตรงกันในการบริจาคค่าตัวที่เหลือของทั้งคู่จากรายการ Running Man เพื่อช่วยเหลือองค์กรการกุศล

ต้นสังกัดกล่าวว่า “ซงจีฮโยและคิมจงกุกต่างเห็นตรงกันในการนำค่าตัวที่จะได้รับในสัปดาห์หน้าจนถึงจบรายการในเดือนกุมภาพันธ์ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคม” จากนั้นกล่าวต่อ “ตอนนี้ทั้งคู่ยังอยู่ระหว่างหารือถึงวิธีการบริจาครวมทั้งเวลาที่จะบริจาคด้วย”

ต้นสังกัดกล่าวว่าการตัดสินใจของซงจีฮโยและคิมจงกุกในการบริจาคครั้งนี้มาจากความรู้สึกขอบคุณต่อผู้ชมทางบ้านทั้งในและต่างประเทศ สำหรับการสนับสนุนทั้งคู่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งรายละเอียดสำหรับแผนการบริจาคนั้นจะมีการเปิดเผยในไม่ช้านี้

ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นความไม่พอใจของผู้ชมเมื่อได้รู้ว่าซงจีฮโยและคิมจงกุกถูกถอดออกจากรายการโดยไม่ได้พูดคุยกันก่อนหน้า จนในที่สุดได้ข้อสรุปถึงจุดจบของรายการในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เรา (คิมจงกุก+ซงจีฮโย) ไม่ต้องการเงินสกปรกของคุณ (Running Man) 5 5 5” [+1387, -33] กับ “ทั้งคู่ไม่ต้องการเงินสกปรก” [+1184, -23] กับ “เหล่าโปรดิวเซอร์เป็นผู้ทำลายรายการ” [+921, -19] และ “พวกเขาเท่มาก” [+747, -32] เป็นต้น

แปลจาก Naver โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า