เจนนี่ BLACKPINK ใช้ความน่ารักขอความช่วยเหลือจากอีกวางซูใน Running Man

เจนนี่วงแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) มีโอกาสได้โชว์เสน่ห์ความน่ารักของเธออีกครั้งในรายการ Running Man

วันที่ 18 ธันวาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Running Man ทางสถานี SBS ซึ่งตอนนี้แขกรับเชิญพิเศษได้แก่วง BLACKPINK ที่เข้ามาสร้างความสดใสให้รายการ

เมื่อจีซูและเจนนี่เล่นเกมแข่งขันกันซึ่งเจนนี่เป็นฝ่ายแพ้ทำให้เธอต้องถูกลงโทษให้กินอาหารรสเผ็ด ซึ่งเป็นทอทิลล่าที่มีซอสเผ็ด 21 หยดราดอยู่ในนั้น คิมจงกุกทนเห็นเด็กสาวถูกทำโทษไม่ไหวจึงกล่าวแนะนำให้อีกวางซูเป็นอัศวินช่วยเหลือเธอ

อีกวางซูลังเลในตอนแรก เขากล่าว่า “ผมสามารถทำได้ แต่…” พร้อมแสดงท่าทางลังเลทำให้เจนนี่ยื่นชามเผ็ดของเธอให้เขาพร้อมกับรอยยิ้มหวานน่ารัก

เมื่อเห็นรอยยิ้มทำให้อีกวางซูเริ่มคลิ้มเล็กน้อยทำให้เพื่อร่วมทีมของเขาเตือนว่าอย่าตกหลุมพรางของเธอ จีซอกจินกล่าวว่า “เจนนี่ คุณชอบอีกวางซูหรือ? คุณไม่ได้ชอบเขาใช่ไหม?”

เจนนี่กล่าวว่าเธอจะให้คำตอบหากเขายอมกินทอทิลล่าซอสเผ็ดให้เธอ จากนั้นจึงโจมตีด้วยรอยยิ้มแบ๊วน่ารักใส่อีกวางซูและกล่าวว่า “ช่วยทานมันด้วยนะคะ!”

แน่นอนว่าอีกวางซูไม่สามารถปฏิเสธเธอได้ลง เมื่อเขาเริ่มกินก็ต้องทรมานกับความเผ็ดทำให้เจนนี่ส่งขวดน้ำให้เขา จีซอกจินกดดันให้เธอตอบคำถามที่เขาถามค้างไว้ก่อนหน้า แต่เจนนี่หัวเราะเงียบๆและกลับไปนั่งที่นั่งของเธอ

อีกวางซูซึ่งยังคงไม่หายเผ็ดถึงกับช็อค และเจนนี่กล่าวขอบคุณเขาพร้อมกับโค้งคำนับว่า “พี่เยี่ยมมากเลยค่ะ!” เมื่อทีมงานประกาศให้เริ่มเล่นเกมรอบต่อไป อีกวางซูถึงกับอุทานว่า “นี่มันจบแล้วหรือ?!” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า