โปรดิวเซอร์และต้นสังกัดของคิมจงกุกและซงจีฮโยเผยเรื่องราวเบื้องหลังของปัญหา Running Man!!

ก่อนหน้านี้รายการ Running Man ได้เกิดประเด็นปัญหาขึ้นเมื่อมีการประกาศว่าคิมจงกุกและซงจีฮโยจะออกจากรายการ และต่อมาต้นสังกัดของทั้งสองชี้แจงว่าการออกไม่ได้มาจากการตัดสินใจของทั้งคู่แต่เป็นการตัดสินใจจากทีมผลิตรายการ

และล่าสุดหลังจากเกิดประเด็นถกเถียงที่คิมจงกุกและซงจีฮโยถูกให้ออกจากรายการ ทางทีมผลิตและสมาชิกรันนิ่งแมนทั้งหมดได้เข้าประชุมด่วนกันและได้ข้อสรุปว่ารายการจะปิดตัวลงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าโดยคิมจงกุกและจีฮโยจะอยู่ต่อจนกระทั่งรายการจบ

เนื่องจากหลายคนสงสัยเกี่ยวกับประเด็นปัญหาของเรื่องนี้ ดังนั้นเลยมาฟังคำอธิบายของโปรดิวเซอร์รายการกับต้นสังกัดของสมาชิกว่าเป็นยังไง

จองชอลมินโปรดิวเซอร์ของ Running Man ได้อธิบายเรื่องราวในด้านของเขาและสิ่งที่เขาเชื่อว่าทั้งหมดเป็นเรื่องราวเบื้องหลังของปัญหานี้

เขากล่าวว่า “มันมีปัญหาเกี่ยวกับวิธีการสื่อสาร ก่อนที่เราจะพูดว่า ‘มันเกิดอะไรขึ้น’ กับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้และความเข้าใจผิดเริ่มบานปลาย เรากำลังพูดคุยกันหลายอย่างเกี่ยวกับการเปลี่ยนรูปแบบรายการและเนื่องจากมีการขาดการติดต่อสื่อสารกัน สิ่งที่ควบคุมไม่ได้และสิ่งที่คิดไม่ถึงก็เกิดขึ้น พวกเราเคยเป็นเหมือนครอบครัวแต่ตอนนี้มันมีความอึดอัดใจกันระหว่างเรา แม้ในระหว่างที่ประชุมกันวันนี้พวกเราทุกคนยังพูดว่า ‘ทำไมเรามาถึงจุดนี้ได้?'”

จองพีดีกล่าวต่อว่า “ไม่ใช่แค่เพียงสมาชิกอย่างเดียวที่เป็นเหมือนครอบครัว โปรดิวเซอร์ก็สนิทด้วยเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจะทำสิ่งต่างๆตามความต้องการ ความเข้าใจผิดทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะขาดการติดต่อสื่อสาร พวกเรายังคงสนิทกันแต่ผมพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องที่จะทำให้พวกเขาเจ็บปวดเพราะความเข้าใจผิด เราตัดสินใจกันว่ามันไม่ควรจะจบแบบนี้ ดังนั้นเราจึงยุติสิ่งนี้และทุกคนโอเค เราได้เคลียร์ความเข้าใจผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น”

เขากล่าวต่อ “โปรดิวเซอร์และสมาชิกมีความผูกพันกันมาก พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวดังนั้นเราก็เจ็บที่เห็นพวกเขาเจ็บ เราได้เคลียร์ปัญหาทุกอย่างในตอนท้ายของการประชุม การถ่ายทำสัปดาห์นี้ถูกยกเลิกและเนื่องจากเรามีวันที่จะปิดฉากรายการไว้ในใจแล้วในตอนนี้ เราเลยพูดคุยหารือถึงรูปแบบของสองสามตอนที่แล้ว”

ในขณะที่โปรดิวเซอร์ยืนยันว่าทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิด ทางด้านต้นสังกัดของจีฮโยและคิมจงกุกได้พูดชี้แจงในด้านของพวกเขาด้วยเช่นกัน

My Company ต้นสังกัดของซงจีฮโยกล่าวว่า “หลังจากประชุมกันพวกเขาตัดสินใจที่จะอยู่ต่อในรายการจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ความสัมพันธ์กับ SBS ค่อนข้างอึดอัดใจกันในตอนนี้แต่นั่นคือปัญหากับโปรดิวเซอร์ SBS เธออยากจะทำหน้าที่ของเธอและซื่อสัตย์กับสมาชิกรันนิ่งแมน”

ส่วนทางด้าน Maroo Entertainment ต้นสังกัดของคิมจงกุกกล่าวว่า “ระหว่างสมาชิกไม่ได้มีปัญหาเลย พวกเขาทุกคนสนิทกันดังนั้นฉันคิดว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีเยี่ยม เขาจะอยู่ต่อจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์”

ต้นสังกัดของทั้งสองเผยว่าคิมจงกุกและว.จีฮโยเลือกที่จะปล่อยให้มันผ่านไปแม้จะเหมือนถูกทรยศโดยโปรดิวเซอร์

แปลจาก koreaboo , Sports Donga และ My Daily โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ,,,,,,,... says:

    ก็ถ้าคิดที่จะเอาทั้งคู่ออกจากรายการ
    ควรที่จะเรียกทั้งคู่ให้เข้าไปคุยด้วยดีๆ
    ให้ทั้งจงกุกจีฮโยได้รับรู้กันก่อน
    ไม่ใช่อยู่ดีๆ เจ้าตัวทั้งคู่มารู้
    ว่าตัวเองออกจากรายการพร้อมกับวันที่ข่าวออก
    แถ-ลงจังเลย เกลียด PD รายการนี้มาก!!!!
    หุ้นตกแน่ๆ SBS สมน้ำหน้า!!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า