B2ST ก่อตั้งต้นสังกัดของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้วชื่อว่า Around US Entertainment

ล่าสุดวงบีสต์ (B2ST, BEAST) ได้ก่อตั้งบริษัทของพวกเขาเองอย่างเป็นทางการแล้วโดยใช้ชื่อว่า Around US Entertainment

วันที่ 15 ธันวาคม 2016 ต้นสังกัด Around US Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ตอนนี้กับปีใหม่และการเริ่มต้นใหม่ของพวกเรา และในฐานะหุ้นส่วนของศิลปินของเราทั้ง โยซอบ, จุนฮยอง, ดูจุน, กีกวัง และดงอุน ต้นสังกัด Around US Entertainment มานี่เพื่อแจ้งแฟนๆที่รักเกี่ยวกับการเริ่มต้นที่พิเศษนี้”

Around US Entertainment ได้เผยความซาบซึ้งต่อแฟนๆที่อยู่ด้วยกันมาและรอคอยวงบีสต์ และได้กล่าวขอบคุณ Cube Entertainment โดยกล่าวว่า “เราซาบซึ้งใจต่อประธานฮงซึงซองและพนักงาน Cube Entertainment ผู้ที่สร้างและดูแล B2ST มาจนถึงตอนนี้”

จากนั้นต้นสังกัดได้อธิบายความหมายของชื่อบริษัทว่า “ชื่อ Around US Entertainment ถูกเลือกด้วยความปรารถนาที่จะใกล้ชิดและเข้าถึงผู้คนบ่อยขึ้น เหมือนกับความหมาย เราพยายามจะสร้างเพลงและเนื้อหาที่ทุกคนสนุกสนานได้ง่ายในทุกที่รอบตัวเรา”

Around US Entertainment สรุปว่า “เหล่าศิลปินยังมีทางอีกยาวไกลให้เดินต่อไป และมีอีกหลายสิ่งที่จะทำ เราสัญญาว่าเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆและทุกคนได้เพลิดเพลินกับศิลปินของเรา โปรดมองเราในทางบวกในฐานะต้นสังกัดและศิลปินที่เดินทางไปด้วยกัน อีกครั้งหนึ่ง เรารู้สึกซาบซึ้งใจมากต่อผู้ที่ยังคงเชื่อใจ สนับสนุนและรักเราไม่เปลี่ยนแปลง และอนุญาตให้ B2ST มาอยู่ที่นี่ในวันนี้ เราหวังเสมอให้คุณมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า