ชาวเน็ตห่วงสาวๆ SNSD แต่งตัวออกงานไม่อบอุ่นพอสำหรับหน้าหนาว

Article Image

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตได้แสดงความเป็นห่วงสาวๆโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ที่พวกเธอแต่งตัวสวยออกงาน แต่ดูเหมือนว่าเสื้อผ้าจะไม่อบบอุ่นพอสำหรับหน้าหนาว

วันที่ 10 ธันวาคม 2016 หกสาวสมาชิกโซนยอชิแดได้เข้าร่วมงาน CASIO G Shock Event ที่จัดขึ้นที่อิแทวอน กรุงโซล ซึ่งสาวๆที่เข้าร่วมงานได้แก่ แทยอน ซอฮยอน ซันนี่ ยูริ ยุนอา และ ทิฟฟานี่

ทั้งหกสาวต่างแต่งตัวสวยน่ารักและดูดีเช่นเคย โดยส่วนใหญ่สวมเสื้อแขนยาวและกระโปรงสั้นโชว์เรียวขา มีเพียงซอฮยอนที่สวมรองเท้าบูทกับซันนี่ที่สวมเลกกิ้งที่ดูอบอุ่นกว่าเพื่อน พวกเธอทั้วหมดต่างสวยงามในงาน แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตเป็นกังวลคือดูเหมือนว่าสาวๆจะแต่งตัวได้ไม่อบอุ่นพอจะสู้กับอากาศหนาวแบบนี้ได้ เนื่องจากต้องใส่ชุดสวยที่สปอนเซอร์ให้มา

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันเข้าใจว่าการใส่เสื้อผ้าของสปอนเซอร์เป็นสิ่งสำคัญ แต่พวกเธอแต่งตัวราวกับอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ” [+783, -43] กับ “มีเพียงซันนี่และซอฮยอนที่ใส่เลกกิ้งกับรองเท้าบูท ที่เหลือโชว์ขากันหมดเลย 5 5” [+579, -41] กับ “นักข่าวเป็นแฟนคลับแทยอนคนเดียวหรือเปล่า ถึงห่วงว่าเธอจะเป็นหวัดเพียงคนเดียว” [+453, -58]

บ้างว่า “เฮ้อ พวกเธอจะต้องหนาวมากแน่ๆ แต่งตัวให้อบอุ่นกันหน่อย โซนยอชิแด สู้ๆ” กับ “แทยอนดูชิคมาก” กับ “ทิฟฟานี่กลับมาโปรโมทแล้วหรือ” และ “ฉันหนาวแทนพวกเธอ” เป็นต้น

Article Image

Article Image

Article Image

Article Image

Article Image

Article Image

แปลจาก NATE โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. โซ นอน says:

    รักษาสุขภาพกันด้วยนะสาวๆ (>3<)

  2. Snsd says:

    ใส่ขาสั้นกันหมดเลย ยกเว้นซันนี่ หนาวกันบ้างไหมถ้าเป็นเราก็สั่นแทนเลยอะ55555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า