ผู้กำกับคอนเสิร์ต EXO อ้างว่าMAMA ก๊อปปี้ผลงานของเขาไปใช้ใน VCR ของ TWICE และ IOI!!

ล่าสุดผู้กำกับคอนเสิร์ตของ EXO ได้ออกมาบ่นว่า VCR ของทไวซ์ (TWICE) และ ไอโอไอ (IOI) ในงาน 2016 Mnet Asian Music Awards (2016 MAMA) ก๊อปปี้ผลงานของเขา

แม้ว่าวีดีโอเปิดตัวทไวซ์และไอโอไอในงาน MAMA จะแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของเหล่าไอดอลสาวในยุคใหม่ของวงการ K-Pop แต่อย่างไรก็ตามควอนซุนอุคพี่ชายของนักร้องสาวโบอา ตำแหน่งผู้กำกับมิวสิควีดีโอและผู้กำกับเวทีคอนเสิร์ตของวง EXO ได้อ้างว่าวีดีโอ VCR นี้ก๊อปปี้ผลงานของเขามา

เมื่อคุณดูภาพวีดีโอของทไวซ์กับไอโอไอเทียบกับเอ็กโซด้านล่างจะสามารถเห็นได้ถึงความคล้ายคลึง

[เทวดาน้อยทำกาแฟ vs นางฟ้าน้อยทำเพลง]

[กระบวนการทำกาแฟ vs กระบวนการทำเพลง]

ในเรื่องนี้ผู้กำกับเวทีควอนซุนอุคได้แสดงความไม่พอใจของเขาลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาในวันที่ 2 ธันวาคม 2016 โดยกล่าวว่า “พวกเขาก๊อปปี้วีดีโอเทวดาตัวน้อยทำกาแฟเป็นนางฟ้าตัวน้อยทำเพลงที่ผมทำให้ Exolution และ Exordium lol โปรดอย่าทำแบบนี้”

นี่คือวีดีโอที่ควอนซุนอุคทำให้ EXO

เหล่าชาวเน็ตได้แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า “ฉันไม่ได้เป็นเพียงแค่คนเดียวที่สังเกตเห็นถึงความคล้ายของพวกเขา…” กับ “MAMA แย่หลายอย่างจริงๆ” และอีกหลายคนที่แสดงความเห็นคล้ายกัน

อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาเห็นต่างว่า “คอนเซ็ปต์โดยรวมดูคล้ายกัน แต่คุณก็รู้ดีว่านี่มันเป็นคอนเซ็ปต์ที่ใช้โดยทั่วไป” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ,,, says:

    เออ คอนเซ้ปรวมดูคล้ายกัน แหมเนติเซ้นต์ ถ้าเหมือนแค่ฉากเดียวยังพอว่า อาจจะบังเอิญ แต่นี่เหมือนหลายฉากมาก สามสี่ฉากอย่างต่ำล่ะเหอะที่ดูคล้ายกันนะ ก้อปมาเห็นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า