งานเข้า!!ชาวเน็ตบ่นดีโอ EXO พูดจาใจร้ายใส่ตลกสาวอีโดยอน

do-exo-2016

ล่าสุดหนุ่มดีโอ (โดคยองซู) วงเอ็กโซ (EXO) ต้องงานเข้า เมื่อชาวเน็ตมากมายได้เคืองเขาที่พูดจาใจร้ายใส่ตลกสาวอีโดยอน

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของดีโอเรื่อง Hyung ซึ่งระหว่างให้สัมภาษณ์ดีโอกล่าวว่า “พวกเราไม่ได้จูบกันจริงๆครับ และผมคิดว่าค่อยโล่งอกหน่อย”

หลังจากหัวเราะเล็กน้อยดีโอกล่าวต่อว่า “ผมไม่ได้จะพูดอย่างนั้นนะครับ ผมแค่ล้อเล่นเท่านั้น”

[ภาพอีโดยอน นักแสดงสาวที่ดีโอถ่ายทำฉากจูบด้วย]

อย่างไรก็ตามการแสดงความเห็นของดีโอได้ถูกแชร์มากมายในโลกออนไลน์ ซึ่งเหล่าชาวเน็ตได้ลงความเห็นว่าคำพูดของดีโอเป็นการเหยียดหน้าตาของนักแสดงสาว ซึ่งมันเป็นคำพูดที่หยาบคายและใจร้าย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ดีโอ ทำไม?….” กับ “ไอดอลชายมีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมาก พวกเราอ่อนไหวมากเกี่ยวกับความเห็นต่อผู้หญิง” กับ “ไม่นะ โปรดขอโทษเถอะดีโอ..คำพูดนั้นมันหยาบคาย ฉันชอบคุณจริงๆแต่ฉันรู้สึกผิดหวัง” และ “ในวีดีโอยิ่งดูแย่กว่าอีก หยาบคายมาก น่าผิดหวังจริงๆ” เป็นต้น

บ้างแสดงความเห็นว่า “เหตุผลที่ฉันเจ็บปวดมากขึ้นคือฉันเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมาก่อน…ผู้ชายเคยพูดว่า ‘ฉันเกือบได้จูบยัยหมูนั่นแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันไม่ต้องจูบ ใครจะไปอยากจูบเธอ?’ ต่อหน้าเพื่อนของฉัน จำได้ว่ามันเจ็บปวดมากเลย ดีโอ ฉันกำลังร้องไห้ อย่าคิดว่าฉันพูดเรื่องนี้เพราะอคติเลยนะ”

ชาวเน็ตบางส่วนเห็นว่าดีโอมีอายุน้อยกว่าอีโดยอน ดังนั้นจึงคาดหวังว่าเขาน่าจะให้เกียรติเธอมากกว่านั้น โดยกล่าวว่า “มันไม่ถูกต้องนะดีโอ..คุณเด็กกว่าเธอและยังไม่มีประสบการณ์มากนัก หากอยากรู้ว่าคำพูดคุณมันเริ่มจะแย่อย่างไรก็ตอนที่พัคชินฮเยพยายามจะหยุดคุณ คุณควรออกมาเคลียร์ตัวเอง…ดีโอที่ฉันชอบมักจะจริงจังอยู่เสมอ สุภาพและทำงานหนักซึ่งไม่ใช่แบบนี้ โปรดสำนักตัวและออกมาขอโทษนะ”

นอกจากนี้บางคนยังขุดคำสัมภาษณ์ของดีโอในอดีตที่กล่าวถึงการจูบกับนักแสดงเด็กคิมโซฮยอนในตอนนั้นจากเรื่อง Pure Love ที่เธอยังเป็นผู้เยาว์

ตอนนั้นดีโอถูกถามว่า “คุณผิดหวังหรือเปล่าที่ไม่มีฉากจูบในหนังเลย?” ดีโอตอบว่า “ผมผิดหวังครับ…ผมน่าจะได้ทำในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำตามปกติโดยใช้การแสดงเป็นข้ออ้าง ดังนั้นผมเลยตื่นเต้นครับ แต่ฉากนั้นจบลงโดยการที่ผมจูบร่มของเธอครับ”

เมื่อเปรียบเทียบการให้สัมภาษณ์ของดีโอต่อนักแสดงสาวอีโดยอนและคิมโซฮยอนทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่าไอดอลหนุ่มมีอคติต่อตลกสาวเพราะเธอขี้เหร่ บางส่วนกล่าวว่ามันดูแปลกๆที่เขาอยากแสดงฉากจูบกับเด็กสาวที่ยังเป็นผู้เยาว์

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้องดีโอโดยกล่าวว่าเขาพูดถึงเนื้อหาการจูบในเรื่องมากกว่า เนื่องจากในหนังฉากจูบกับอีโดยอนมันออกมาเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนี้ชาวเน็ตบางส่วนยังชี้ว่ากลุ่มคนที่ต่อว่าดีโอต่างหากคือผู้ที่กล่าวว่าตลกสาวขี้เหร่ออกมาก่อน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า