ยืนยันแล้ว!!นัมแทฮยอนออกจากวง WINNER และ YG อย่างเป็นทางการ

nam-tae-hyun-leave-yg

นับเป็นข่าวน่าตกใจติดๆกันหลังจากประกาศยุบวง 2ne1 ล่าสุดมีรายงานข่าวว่านัมแทฮยอนได้ออกจากการเป็นสมาชิกวง WINNER (วินเนอร์) อย่างเป็นทางการแล้ว รวมทั้งออกจาก YG Entertainment ด้วย

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2016 ต้นสังกัด YG Entertainmentฟ ได้เผยว่าไอดอลหนุ่มนัมแทฮยอนจะออกจาก WINNER และ YG Entertainment ซึ่งตัวแทนจาก YG กล่าวว่า “หลังจากทำการหารือกันมายาวนานกับนัมแทฮยอน เราได้ตัดสินใจกันว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะทำงานต่อไปในฐานะ WINNER สัญญาของเขากับ YG ได้ถูกยกเลิกไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016”

ตัวแทนกล่าวต่อ “สมาชิกที่เหลือให้ความสำคัญต่อสุขภาพและการพักฟื้นของนัมแทฮยอนเป็นอันดับแรกและหวังว่าเขาดีขึ้น แต่มันยากที่จะบอกว่าเขาจะดีขึ้นและหายเมื่อไหร่เนื่องจากมันเป็นปัญหาทางด้านจิตใจที่เขาต้องต่อสู้กับมันตั้งแต่ยังเขายังเด็ก”

ตัวแทนจาก YG สรุปว่า “แม้ว่านัมแทฮยอนจะไม่สามารถเป็น WINNER ได้แล้วในตอนนี้ เราหวังว่าพวกเขาจะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนับสนุนงานดนตรีในอนาคตของกันและกัน WINNER จะไม่เพิ่มสมาชิกใหม่และจะกลายเป็นวงที่มีสมาชิก 4 คน เราขอให้พวกคุณให้การสนับสนุนสมาชิกทั้งสี่ที่เหลือของ WINNER มากๆ ผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ รวมทั้งนัมแทฮยอนด้วย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Anonymous says:

    ออกจากวงเพราะเดทสินะ yg ตั้งแต่เดบิวต์ 3 ปี ห้ามเดททั้งชายทั้งหญิงในตอนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า