ฮีชอลปรึกษาประธานอีซูมานเมื่อเขาออกเดทกับแฟนสาวไอดอลคนก่อน

heechul-lee-soo-man_1479857434_af_org

ล่าสุดฮีชอลวงซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ, Super Junior) ได้เล่าถึงความรักในอดีตของเขากับแฟนสาวที่เป็นไอดอล

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2016 มีการออกอากาศรายการ Taxi ทางสถานี tvN ซึ่งฮีชอลเข้าเป็นแขกรับเชิญและเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยออกเดทกับไอดอลสาวหน้าใหม่ และยังเคยปรึกษาเรื่องนี้กับประธานอีซูมานแห่ง SM Entertainment อีกด้วย

ฮีชอลกล่าวว่า “ผู้หญิงมีแนวโน้มจะเสียหายมากขึ้นเมื่อมีข่าวลือออกมาดังนั้นผมเลยปรึกษากับท่านประธานอีซูมานว่าผมควรทำอย่างไรหากมีข่าวหลุดออกมา ผมยังบอกด้วยครับว่าผมออกเดทกับใครและจากต้นสังกัดไหน ตอนนั้นผมบอกว่าผมออกเดทอยู่ครับ”

ฮีชอลเล่าต่อ “ผมบอกประธานว่าหากมีข่าวออกเดทหลุดออกมาก็ให้ประกาศว่าผมชอบเธอมากจริงๆ ผมบอกแบบนี้กับทั้งประธานอีซูมานและบอกกับต้นสังกัดของเธอด้วยครับ”

จากนั้นฮีชอลกล่าวว่า “ผมยังคงไม่ค่อยรู้เรื่องการออกเดทมากเท่าไหร่ แต่ย้อนไปในตอนนั้นคือผมไม่รู้อะไรเรื่องการออกเดทเลยจริงๆ ผมแค่เป็นกังวลอยู่กับวิธีแก้ปัญหาหากเราถูกจับได้และไม่ได้โฟกัสที่แฟนของผมครับ ผมคิดว่านั่นคือความรักและความห่วงใย ผมไม่เคยถ่ายรูปกับเธอสักครั้งด้วยซ้ำ ผมออกเดทกับเธอประมาณ 3 เดือนแต่คิดว่าเรานัดพบกันประมาณ 5 ครั้งได้…ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความจริงแล้วเราพบกันทั้งหมด 7 ครั้งครับ” เขาดูเสียใจเล็กน้อยที่ไม่เอาใจใส่แฟนเก่าให้มากกว่านี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า