ชาวเน็ตออกอาการไม่ปลื้มชานเซลเลอร์แฟนหนุ่มของเอ็นเอสยุนจี!!

ล่าสุดชาวเน็ตออกอาการไม่ปลื้มชานเซลเลอร์แฟนหนุ่มของสาวเอ็นเอสยุนจี

หลังจากที่เอ็นเอสยุนจี (NS Yoon-G) ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มของเธอชานเซลเลอร์ (Chancellor) ล่าสุดหญิงสาวได้โพสต์ข้อความสนุบสนุนผลงานล่าสุดของเขาลงใน IG

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2016 NS Yoon-G ได้โพสต์ข้อความเพื่อสนับสนุนแฟนหนุ่มลงใน IG ว่า “Murda – Chancellor feat Dok2 ออกมาแล้วในคืนนี้ตอนเที่ยงคืน! โปรดมอบความรักให้เพลงนี้มากๆนะคะ! ออกแล้วคืนนี้ตอนเที่ยงคืน!เพลงนี้ช่างเจิดจ้า🔥#murda #chancellor #dok2 #챈슬러 #도끼”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนชาวเน็ตจะไม่ค่อยปลื้มชานเซลเลอร์เท่าไหร่นักและพากันแสดงความเห็นว่า “ยุนจีดูดีกว่าเขามาก ผู้ชายคนนั้นดูเหมือนชเวจาเลย” [+424, -37] กับ “โลกนี้เป็นอะไรไปเมื่อแฟนหนุ่มของยุนจีเป็นวอลมาร์ทเวอร์ชั่นของชเวจา” [+356, -14]

บ้างว่า “ยุนจี คุณสามารถหาดีกว่านี้ได้นะ” กับ “ยุนจีมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยไม่ใช่หรือ? การเป็นคนดังเหมือนเป็นงานอดิเรกของเธอ…เธอสวย รูปร่างก็ดีและยังมีชื่อเสียงบ้าง…แม้ว่าชานเซลเลอร์จะรักเธอมากขนาดไหน ฉันก็รู้สึกว่าเธอสามารถเดทกับนักร้องที่ดังกว่านี้หรือนักแต่งเพลงแทนเขา”

บางส่วนกล่าวว่า “เขาดูเหมือนชเวจาในลุคไม่แพง ไม่เอาน่ายุนจี” กับ “ฉันเกลียดมากเวลาที่แรปเปอร์ชอบใช้ชื่อต่างประเทศ” กับ “ตอนแรกฉันคิดถึงชเวจาเลย” และ “หากเธออยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป เธอคงอยู่ในระดับเดียวกับซอลฮยอนในตอนนี้” เป็นต้น

https://www.instagram.com/p/BM89SyRDNn5/?taken-by=ns_yoong96&hl=th

ที่มา OSEN โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า