BTS เผยถึงเป้าหมายและจินตนาการถึงตัวเองในวัยยี่สิบตอนปลาย!!

bts_1479499666_af_org

หนุ่มๆสมาชิกวงบังทันบอยส์ (BTS) ได้พูดคุยและจินตนาการถึงตัวเองในวัยยี่สิบตอนปลาย รวมถึงเผยเป้าหมายของพวกเขาในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Star News

เมื่อนักข่าวขอให้หนุ่มๆ BTS พูดถึงตัวเองว่าจะเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ในวัยยี่สิบตอนปลาย พวกเขาตอบว่า “พวกเรายังไม่ได้คิดถึงมันเลยครับ” และหัวเราะ

วีตอบว่า “ผมคิดว่าพวกเราคงจะยังสนุกสนานกันอยู่ เมื่อคิดว่าสมาชิกทุกคนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวทำให้ผมรู้สึกคาดหวังครับ แต่ในตอนนี้ผมอยากจะสนุกกับปัจจุบันและใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข”

จองกุกตอบว่า “ผมคิดว่าเราต้องพยายามให้หนักขึ้นในตอนนี้เพื่อที่จะมีความสุขมากขึ้นในอนาคต สิ่งหนึ่งที่จะยังคงเป็นเหมือนเดิมคือผมยังคงเป็นผมเหมือนอย่างตอนนี้ ผมจะใช้เวลากับพวกพี่ๆสมาชิก BTS และอาร์มี่ด้วยครับ”

เมื่อนักข่าวถามถึงเป้าหมายของวง BTS ที่อยากทำให้สำเร็จนอกจากการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ เจโฮปตอบว่า “ผมอยากจะพบอาร์มี่ทั้งหมดทั่วโลกครับ ผมอยากจะพบพวกเธอเร็วๆนี้”

จีมินตอบว่า “กระทั่งตอนที่เรามองดูตัวเองพวกเราต้องการเป็นทีมที่เจ๋งครับ ผมคิดว่าเรายังคงมีพื้นที่ให้เติบโตอีกมาก ผมเดาว่าวันหนึ่งเราจะคิดว่าพวกเราสุดยอดจริงๆก็ได้”

ชูก้าตอบง่ายๆว่า “ผมแค่อยากจะเป็นคนดี คนที่เจ๋งครับ”

ส่วนแร็ปมอนสเตอร์และจินนั้นตอบว่า “ขนาดเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาพวกเราอยากจะเดินทางไปเที่ยวกับสมาชิกครับ เราอยากจะมีเวลาที่เป็นของเราเองและพูดคุยกันครับ”

มักเน่จองกุกกล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการเติบโตครับ เป้าหมายของผมสำหรับเราคือกลายเป็นผู้ที่มีทักษะมากขึ้นและยังคงมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องครับ”

วีตอบว่า “ผมมีเป้าหมายหลายอย่างเลยครับ บางอย่างผมก็ทำสำเร็จแล้ว แต่เป้าหมายต่อเนื่องสำหรับเราคือสนุกด้วยกันเสมอและเป็นที่รักของแฟนๆครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า