นัมจีฮยอนพูดถึงการแลกเบอร์โทรกับคิมยูจอง

kim-yoo-jung-nam-ji-hyun_1479487755_af_org

ในงาน 2016 Asia Artist Awards สองดาราสาวที่เริ่มจากการเป็นดาราเด็กได้แก่คิมยูจองและนัมจีฮยอนถูกถ่ายรูปขณะที่พวกเธอแลกเบอร์โทรศัพท์กัน ซึ่งดูน่ารักเป็นอย่างมาก

นัมจีฮยอนได้พูดถึงเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์ที่ร้านกาแฟในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016 เธอเล่าถึงเบื้องหลังภาพนี้โดยกล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายภาพที่เราแลกเบอร์โทรศัพท์กันค่ะ บอกตามตรงว่าคุณแม่ของคิมยูจองกับคุณแม่ของฉันสนิทกันมากค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันไม่เคยร่วมงานกับคิมยูจองหรือพบเธอเป็นการส่วนตัวมาก่อน อย่างไรก็ตามพวกเราต่างได้ยินข่าวว่าอีกฝ่ายเป็นอย่างไร ฉันได้พบกับเธอเป็นครั้งแรกในงานประกาศรางวัลค่ะ”

นัมจีฮยอนเล่าต่อ “ตอนแรกเราทักทายกันในห้องพักนักแสดงค่ะ มันดูเหมือนว่าทุกคนกำลังออกจากงานดังนั้นฉันเลยบอกคิมยูจองว่า ‘ฉันอยากได้เบอร์โทรศัพท์เธอแต่ฉันไม่ได้เอาโทรศัพท์มา ฉันจะให้เบอร์โทรของฉันกับเธอ’ คิมยูจองมีโทรศัพท์อยู่กับตัวค่ะเราเลยแลกเบอร์โทรกัน ฉันบอกว่าเราควรไปทานอาหารด้วยกันในคราวหน้าเพื่อจะได้สนิทกันค่ะ”

นัมจีฮยอนเผยความรู้สึกที่ภาพแลกเบอร์โทรของพวกเธอได้รับความสนใจว่า “ในระหว่างทางกลับบ้านฉันเห็นภาพนี้และแปลกใจมาก เพราะฉันรู้สึกเหมือนทุกคนกำลังออกจากงานและคิดว่านักข่าวทั้งหมดกลับไปแล้ว คนมากมายที่ให้ความสนใจกับเรื่องบางอย่างที่มันเล็กน้อยมาก ดังนั้นฉันเลยทึ่งมากค่ะ” จากนั้นจึงหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า